͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คุมสอบ แอม วางยาเหยื่อดับต่อเนื่อง 8 ราย  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รอง ผบ.ตำรวจร่วมวไต่สวน “แอม” เมียรอง ผกก.จังหวัดราชบุรี วางยาเหยื่อเสียชีวิต 8 ราย ช่วงปี 2563-2566 เจอหลักฐานเป็น “สารไซทุ่งนาไนด์” ในบ้านผู้ต้องหา

วันนี้ (25 เม.ย.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผู้บังคับบัญชาตำรวจร่วมประชุมแล้วก็ติดตามตรวจทานคดี หลังตำรวจกองปราบห้ามกักคุมนางสรารัตน์ หรือ แอม เมียของตำรวจระดับรอง ผู้กำกับการ ในพื้นที่ จ.จังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาฆ่าคนอื่นโดยพินิจไว้ก่อน ถึงที่เหมาะบริเวณศูนย์ราชการ หลังก่อเหตุการฆ่าสังหาร น.ส.ศรีพร หรือ ก้อย โดยพบหลักฐานเป็น “สารไซยาไนด์” อยู่ในบ้าน สอดคล้องกับผลการผ่าพิสูจน์ของผู้ตายที่เจอสารจำพวกนี้อยู่ในร่างกาย

โดยพล.ตำบลอำเภอสุรเชษฐ์ กล่าวมาว่า เรียกตำรวจภูธรภาค 7 ตำรวจกองปราบและตำรวจท้องที่ วิเคราะห์หลักฐานทั้งผอง หาความเชื่อมโยงทางคดีและหาหลักฐานการกระทำผิด ในขณะนี้พบว่า มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ว่าถูกผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมในพื้นที่ จ.นครปฐม จังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งจังหวัดราชบุรี โดยวันนี้ตำรวจชวนพี่น้องผู้ตาย 6 คดีมาไต่ถามข้อมูล พื้นฐานผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ แต่ตำรวจมั่นอกมั่นใจในหลักฐาน จนกระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ

ขณะเดียวกันวิตกกังวลว่าระยะเวลาเกิดเหตุ บางคดีผ่านมา 1-2 ปีแล้วอาจจะก่อให้หลักฐานหายไป ก็เลยจะต้องรีบเก็บหลักฐานให้ครอบคลุม หากแม้คดีจะไม่ซับซ้อน เบื้องต้นมั่นใจว่าผู้ต้องหาก่อเหตุเพื่อมุ่งมาดปรารถนาต่อทรัพย์ และก็เลือกกรุ๊ปผู้เสียหายที่เป็นบุคคลสนิทสนมที่อาศัยอยู่ในแฟลตตำรวจ ไม่ไกลจากที่พัก ซึ่งบัดนี้ยังไม่เจอบุคคลอื่นมีส่วนร่วมทำผิด

ส่วนตำรวจขั้น “พันตำรวจโท” ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสามีผู้ต้องหานั้น บางทีอาจจำต้องเรียกสืบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือให้การช่วยเหลือหรือเปล่า ส่วนสารไซยาไนด์ที่พบในบ้านผู้ต้องหาจะชวนหมอผู้ที่มีความชำนาญมาพิจารณา แล้วก็หาที่มาว่าซื้อมาจากที่แห่งไหน เพื่อประกอบสำนวนอย่างรัดกุมในทุกคดีที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ

ดังนี้ พนักงานสอบสวนได้คัดค้านประกัน โดยพินิจแจ้งข้อหาเสริมเติมคือ ฆ่าคนอื่นๆโดยเจตนา ลักขโมย แล้วก็ฐานความผิดพลาดเกี่ยวกับวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท

ในเวลาถัดมาตำรวจกองปราบห้ามได้ควบคุมตัว นางสรารัตน์ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ทำการสืบสวน โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงก็เลยแล้วเสร็จ ก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนต่อที่กองบังคับการล้มล้าง โดยระหว่างที่คุมตัวนั้น นางสรารัตน์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำต้องรอกันสื่อมวลชนให้ออกห่างจากนางเอกสรารัตน์ เพราะอยู่ในระหว่างการตั้งท้อง

ช่วงเวลาเดียวกัน ข้าราชการจากมูลนิธิวินวิน เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ พล.ตำบลอำเภอสุรเชษฐ์ ข้างหลังเจอผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้ามาเกี่ยวข้องกับหลักฐาน กรณีการตายของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี โดยพบว่า กล้องถ่ายภาพหน้ารถ สมาร์ตวอท ไอแพด รวมทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเป็นเงินทองของคนเสียชีวิตหายไป หลังจากพนักงานที่ทำหน้าที่สอบสวนผู้ครอบครองสำนวน คืนสินทรัพย์ดังที่กล่าวมาแล้วให้กับทางพี่น้องคนตาย

ล่าสุด พล.ต.อำเภอสุรเชษฐ์ มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่สอบสวนใน 5 พื้นเกิดเหตุ อีกทั้งกาญจนบุรี จังหวัดนครปฐม เพชรบุรี อุดรธานี และก็ราชบุรี เข้ามารายงานข้อมูลแล้ว โดยขั้นตอนการสอบปากคำพบว่า คนเสียชีวิตรายแรกย้อนไปเมื่อปี 2563 จนกระทั่งปี 2566 รวมทั้งสิ้น 8 ราย มีดังนี้

1. วันที่13 ธ.ค. 2563
ชื่อ ฟ้า สถานที่ ที่พักจังหวัดนครปฐม

2.วันที่ 16 มกราคม 2564
ชื่อ สุรัตน์ ทรพับ หรือ บี
สถานที่ ที่พักที่ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

3.วันที่ 10 สิงหาคม 2665
ชื่อ ร้อยตำรวจเอก หญิงกานดา โตไร่ หรือ ผู้กองนุ้ย
สถานที่ หน้าห้างโกล. จังหวัดนครปฐม

4.วันที่ 12 ก.ย. 2565
ชื่อ นางสาวกะณิกา ตุลาเดชารักษา หรือ เอ้ะ
สถานที่ ปั๊ม ปตท. รอบๆวงเวียน โพธาราม จังหวัดราชบุรี

5.วันที่ 12 เดือนมีนาคม 2566
ชื่อ สุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ ผัวเก่า
สถานที่ บ้านพัก จังหวัดอุดรธานี

6.วันที่ 1 เมษายน 2566
ชื่อ พ.ต.ต. หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู สถานที่ องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม

7.วันที่ 14 เดือนเมษายน 2566
ชื่อ นางสาวศิริพร ขันวงษ์
สถานที่ ท่าน้ำบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

8.วันที่ 15สค.65 นางจันทรัตน์ สกุลไกรสิน เสียชีวิตโรงหมอชะอำ อำเภอชะอำจัง หวัดเพชรบุรี

แอม
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13864/
Tags : สารไซนาไนด์