͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 เทคนิคความงดงาม กับไฮร่าบลู คนใดกันแน่ต้องการสวย Hirablue Confirm ทำตามได้ งามเจิดเฉิดฉันแน่  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    ว่ากันด้วยเรื่องความสวยสดงดงาม สาวๆคงรู้จักและก็คุ้นชินกับคำพูดของตัวละครในเรื่องสโนไวท์ ที่แม่เลี้ยงใจจืดใจดำมักจะคอยถามกระจกวิเศษอยู่ว่า “กระจกยอดเยี่ยม ควรบอกเราเถอะ คนใดกันงามเลิศในแผ่นดิน” แหม่ ไอความงามเลิศในแผ่นดินนั้นมันควรต้องทำอย่างไรกันละน้าา ในชีวิตจริงก็ไม่มีนางอัปสรตรงไหนมาช่วยชีวิตได้ วันนี้วงในบิวตี้เลยขอแปลงกายเป็นเทพธิดา ร่ายมนต์ยอดเยี่ยม 10 ข้อ ที่พักว่า หากสาวๆนำไปประพฤติตามกันอย่างเคร่งครัดแล้ว รับประกันว่าความสวยเลิศในแผ่นดินต้องลอยมาอยู่ในกำมือแน่นอน วันนี้ ไฮร่าบลูจะมากมายล่าวถึงสิ่งที่บอกไว้ไปดูกันเลย

กำจัดขนตามร่างกาย
เข้าคลินิกกำจัดขน ทดลองไปทำเลเซอร์กำจัดขนดูสิ แต่ว่าถ้าเกิดกลัวทำเองแล้วจะไม่สวย ไม่ดี เป็นแผลโน่นนี่แล้วก็ปกปิดประกายสดใสของผิวเอาไว้ก็เป็นเพียงพอขอแค่ให้เหลือผิวเกลี้ยงๆที่ไม่มีขนปกคลุมสร้างความหยาบแข็งกระด้างสาวๆไฮร่าบลูขอชี้แนะ สามารถใช้แนวทางโกน หรือแวกซ์ได้ดังที่สะดวก ส่องแสงขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะจะทำให้ผิวสวยๆของพวกเรามองโกลด์งาม การกำจัดขนตามร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบๆแขน และก็ขานั้น

ไม่ควรแต่งหน้าทาปากทุกเมื่อเชื่อวัน
หรือเวลาว่างก็ทำทรีทเมนต์ ให้อาหารผิวบ้าง และก็บำรุงผิวหน้าก่อนนอนทุกๆวันด้วยสินค้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตน เช่น ผลิตภัณฑ์ของ hirablue ฉะนั้นสาวๆน่าจะหยุดเสริมสวยอย่างต่ำอาทิตย์ละสองวัน แล้วก็การเสริมสวยทุกๆวันจะทำให้คุณไม่ใส่ใจผิวหน้าที่แท้จริงของตนอย่างที่ควรจะเป็นแบบที่ไม่ปลดปล่อยให้บริเวณใบหน้ามีเวลาได้พักเลยนั้นเป็นการรังควานผิวอย่างร้ายแรง เพราะว่าความสวยสดงดงามไม่ใช่เรื่องฉาบฉวยอย่างที่คุณคิด อีกอย่างการเสริมสวยเป็นประจำทุกวี่ทุกวัน ไฮร่าบลูเคยตั้งปัญหาแบบนี้ถือได้ว่าอะไรที่ผิดสุดๆอย่าคิดเพียงนี้ มึน เลยใช่มั้ยล่ะ ว่าหากไม่แต่งหน้าแล้วจะงามได้อย่างไร?

ไม่สระผมทุกวัน
ฉะนั้นสาว"ฮร่าบลูทุกคนๆจึงไม่สมควรสระผมแต่ละวันเลย หากคนไหนผมเริ่มมันก็ให้ใช้ Dry Shampoo Hirablue ปรับแต่งไปก่อนนอกจากยังมีผลให้ผมมันเร็ว เพราะเหตุว่าหนังหัวจำเป็นต้องผลิตน้ำมันขึ้นมาบำรุงผมรวมทั้งหนังศีรษะไม่ให้แห้งกร้าน จากการที่น้ำจากการชะล้างผมจะดึงเอามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อาศัยอยุ่ในเส้นผมออกไป โดยเฉพาะการสระผมแต่ละวัน เนื่องจากการสระผม ทุกวี่ทุกวันนั้นจะก่อให้ผมแห้งเสีย เพราะอะไรผมฉันแห้งหยาบจัง! รู้รึเปล่าว่าต้นเหตุสาเหตุของอาการเหล่านี้มีเหตุมาจากการดูแลรักษาผมอย่างไม่ถูกๆสาวๆเคยพินิจกันรึเปล่า ว่า เอ๊ะ! เพราะเหตุใดผมฉันมันเร็วจัง!

หมั่นสครับ/ขัดผิวบ่อยๆ
ไม่ว่าจะเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวสีคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน ว่าแล้วหาเวลาเข้าสปาด่วน! ทั้งยังยังกระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่เช้งกระเด๊ะขึ้นมาแทน เป็นการไขปัญหาผิวสารพันด้วยเหตุว่าการสครับนั้นจะมีผลให้เซลล์ผิวกำพร้าที่ตายแล้วหลุดลอกออกไป วิธีที่ชี้แนะเลยก็คือการสครับ ขัดผิวจ้ะ หากผู้หญิงhirablue ต้องการมีผิวที่เนียบเรียบ นุ่มละมุน สัมผัสไปแล้วไม่มีอารมณ์สะดุด

จัดการปัญหาถุงใต้ตา
หรืออะไรก็ตาม ให้แก้ตั้งแต่ต้นโคน แล้วหาสูตรทรีทเมนต์มาบำรุง ใต้ตาด่วนๆซึ่งไม่ว่าถุงใต้ต้าของคุณจะมีต้นเหตุจากปัญหาอะไร นอนน้อย อดนอน ร้องให้ ดื่มหนัก เคยดูกันมั้ยว่าขณะที่เรามองทรุดโทรมทีไร ตัวการของความเสื่อมโทรมก็มักจะมาจาก ถุงใต้ตาเจ้ากรรมทุกที!

ใช้ครีมไฮร่าบลูบำรุงผิวบ่อยๆ
ต่อนี้ไปเมื่อผิวคุณดูงามครบวงจรขนาดนี้แล้ว ก็ตระเตรียมอวดออร่ากันได้เลย เพราะเหตุว่าผิวในเวลานั้นเป็นผิวที่ปราศจากความมัน รวมทั้งมีชีวิตชีวา พร้อมรับการบำรุงอย่างมาก โดยช่วงเวลาดีๆที่สุดที่ควรใช้ hirablue บำรุงผิวคือ ช่วงข้างหลังอาบน้ำเสร็จ ซึ่งก็คือ การดูแลรักษาผิวดูครีมบำรุง เพื่อผิวชุ่มชื้น มีสุขภาพที่ดีอยู่เป็นประจำ นอกจากจะกำจัดขน และสครับผิวแล้ว มีอีกกิจกรรมหนึ่งที่สาวๆควรจะทำเป็นกิจวัตร

กำจัดเซลลูไลท์
ความสวยคุณจะเพิ่มระดับขึ้นอีกโข แนวทางที่ง่ายที่สุดที่ไฮร่าบลูจะเสนอแนะ เป็นการควบคุมอาหาร แล้วก็การออกกำลังกาย คนไหนกันแน่สามารถกำจัดผิวเปลือกส้มนี้ไปได้ ผิวคุณจะมองยุ่ยๆย้วยๆไปตามลอนไขมัน ซึ่งไม่น่าดูเอามากๆการมีเซลลูไลท์นั้นจะทำให้คุณมองแปลงเป็นคนที่มีอีกทั้งหุ่นและผิวที่ไม่เป๊ะสุดๆไม่ว่าคุณจะใช้กรรมวิธีใดสุดแล้วแต่ แม้กระนั้นเซลลูไลท์จึงควรหมดไป เพราะว่ามันเป็นจุดบอดของความงาม

ทาโลชั่นที่เอาไว้สำหรับป้องกันแดด hirablue sun เสมอๆวันแล้ววันเล่า
เพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ลดปัญหาผิว รวมทั้งความสวยสดงดงามที่มาจากความร้ายกาจของแสงแดด ทำให้เราน่าจะจะต้องใส่ข้อนี้เป็นข้อสำคัญที่สาวๆไม่ควรละเลยไป โดยใช้ครีมสำหรับป้องกันแดด ไฮร่าบลู ดูแลให้เท่าถึงอีกทั้งผิวหน้า และผิวตัว หน้ามันบ้างล่ะ ผิวไหม้บ้างล่ะ บางบุคคลถึงกับกระขึ้น และก็ฝ้าขึ้น ริ้วรอยก่อนวัยก็สอบถามหาอีก ทดลองแค่นึกดูกล้วยๆในเวลาที่พวกเราออกแดดนานๆแล้วจะกำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับร่างกายของพวกเราบ้าง แสงอาทิตย์นั้นเป็นตัวการที่พรากความสวยสดงดงามไปจากเราเป็นลำดับแรกๆ

ไฮร่าบลู Hirablue ขอชี้แนะสิ่งที่จำเป็นที่สุด เป็นการรับประทานอาหารและก็บริหารร่างกายให้ถูก
ไม่ว่าจะโคนผมจรดปลายเท้า อาหารและการออกกำลังกาย คือยาที่วิเศษที่สุดแล้วจริงๆแม้กระนั้นเพื่อสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ระบบเลือดสูบฉีด ต่อนี้ไปความแจ่มใสจะปรากฎออกมาให้ท่านแบ่งได้ไปถึงคนที่อยู่รอบข้าง ทำไปพร้อมๆกับการบริหารร่างกาย ที่ไม่ต้องถึงขั้นเน้นประเด็นการฟิตหุ่นแต่อย่างเดียว ไม่ว่าจะช่วยเรื่องหุ่นงาม ผิวสวย หรือสุขภาพแข็งแรง ก็ทำให้มองสวย แถมสดใสไปอีก คือทานอะไรไป มันก็ไปโผล่ที่แขน ที่ขา ที่หน้า ที่ผิว อย่างงั้น ดังนั้นอาหารดีๆมีเยอะแยะ ประโยคที่ชอบได้ยินกันหนาหูที่ว่า You are what you eat. นั้นกล่าวอีกก็ถูกอีก

เครียดให้น้อยลง
ความงามมันจะเปล่งประกายออกมาโดยไม่ทันรู้ตัวเลยล่ะจ้ะ แต่ว่าอารมณ์ที่คนรอบข้างรับทราบได้ถึงคุณ ก็เปลี่ยนแปลง ความสดใสจะมา รอยยิ้มจะเกิด จิตใจที่แจ่มใสจะแสดงออกมาทาง ใบหน้า รวมทั้งผิวพรรณในทันทีทันใด และก็มันไม่ใช่แค่ร่างกายคุณที่เปลี่ยนแปลง การคิดบวก และก็การสะบัดความเคร่งเครียดทิ้งไปนั้นจะมีผลให้คุณมีจิตใจที่แจ่มใสขึ้น อารมณ์แบบงามมาจากภายใน ไม่เชื่อก็จำต้องเชื่อจ้ะว่ามันทำให้เราสวยขึ้นได้จริงๆ

เอาล่ะค่ะ ถ้าเกิดผู้ใดกันได้ทดลองเอากลเม็ดสิบแนวทางที่ดิน ไฮร่าบลู Hirablue ได้แจกกันไป ก็ขอให้จงสวยวันงามคืน งามเลิศในธรณีกันถ้วนหน้าทุกคน