͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “Howling Village อุโมงค์ ผี…ดุ”  (อ่าน 106 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“Howling Village อุโมงค์ ผี…ดุ”
« เมื่อ: 23 2021-04-23 2021 21:%i:1619187097 »
ตั้งอยู่ในจังหวัดฟุกุโอกะ ที่นี่ถูกสร้างในช่วงปี 1886 และสร้างเสร็จในปี 1949 แต่ด้วยความที่อุโมงค์นี้ตั้งในป่าลึก และวังเวง ทำให้รัฐบาลได้สร้าง “อุโมงค์ใหม่ อินุนาคิ” เพื่อทดแทน ส่วนอุมฌงค์เก่านั้นถูกปิดตาย และกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมของเหล่ากุ๊ย นักซิ่งแว้น และยากูซ่า ที่มักจะเอาศพคู่อริมาทิ้งหมกไว้ที่นี่ และยังเป็นหนึ่งในที่ๆยอดฮิตในการฆ่าตัวตาย คดีฆาตกรรม คดีคนหายสาปสุญมากมายที่เกี่ยวข้องกับอุโมงค์แห่งนี้

และที่นี่ก็มักจะลือถึงเรื่องราวของการพบเห็นวิญญาณเร่ร่อน ทำให้เป็นสถานที่ๆวัยรุ่นญี่ปุ่น รายการลี้ลับต่างๆชอบมาลองดีกัน เจอบ้าง ไม่เจอบ้างก็เป็นที่กังขา ถกเถียงกันมาตลอดจนถึงทุกวันนี้ ว่ากันว่า หากใครเข้าไปในอุโมงค์พิศวงนี้ตอน “ตีสาม” ปลายทาง จะพาคุณไปสู่หมู่บ้านลี้ลับไม่มีในแผนที่ประเทศญี่ปุ่นหรือ Google Mapใดๆ ที่นี่มี กรรมวิธีประหลาด และภาษาเฉพาะตัว พร้อมกับคนในหมู่บ้านที่มีทั้งคนเป็นที่เสียสติ และวิญญาณอาฆาตอยู่ร่วมกัน

และความน่ากลัวสุดลี้ลับแบบนี้ คงไปโดนใจ ผกก. ทาคาชิ ชิมิสึ ที่เคยมือขึ้นกับ Ju-on 1-2 เลยหยิบเอาเรื่องราวเหล่านี้มาทำเป็นหนัง หวังรีเทิร์นวงการหนังสยองญี่ปุ่น กับผลงานล่าสุดของเขาในชื่อ Howling Village


“Howling Village อุโมงค์ ผี…ดุ” ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://movietoday.org/