͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านมือสอง คลายเรื่องที่น่าสงสัย หลักการซื้อบ้าน ซื้อดีไหม  (อ่าน 284 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
คล้ายเรื่องที่น่าสงสัย คนอยากมีบ้าน ด้วยการดู บ้านมือสอง สถานที่สำหรับสร้างการบ้าน เพียงปลายนิ้วสัมผัส การมองหา บ้านมือสอง สักด้านหลัง หรือทำเลสำหรับสร้างการบ้าน ก็เลยเกิดเรื่องที่จึงควรค้นหา ข้อมูลอย่างจริงจัง รวมทั้ง ดีเยี่ยมที่สุด ทุกวันนี้พวกเราเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างง่ายดายล้นหลาม ก็แค่เม้าส์คลิ้ก หรือ ก็แค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยเฉพาะจากทางอินเทอร์เน็ต แต่สิ่งที่เป็นปัญหานั้นก็คือ แหล่งข้อมูลพวกนั้น มีความน่าไว้ใจเยอะแยะน้อยเพียงใดซึ่งหากว่าวนดวงใจบ้านสักข้างหลังแล้ว เราสามารถซื้อกับเจ้าบ้าของบ้านได้ โดยตรง หรืออาจจะซื้อผ่านคนกลาง แต่ว่าตอนนี้มีบริษัทที่คุณสามารถหาบ้านมือสอง ที่มีความน่าวางใจได้ ซึ่งเป็นบริษัทพวกนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยจัดการ กับทรัพย์สิน หนี้สูญ สร้างบ้าน ราคาไม่แพง ที่ดินรกร้าง บ้านมือสอง ฯลฯ ให้พร้อมกับการ ขายรวมทั้งสร้างคุณประโยชน์ให้กับ สังคมได้ถัดไป

รู้ความเป็นมาข้อมูล บ้านมือสอง บ้านอยู่ภายในเขต พื้นที่เวนคืน เพื่อสร้างทางด่วนหรือเปล่า สามารถตรวจดู ได้กับกทพ.บ้านอยู่ในเขตพื้นที่ เวนคืนสร้างถนนไหม ในเขตจังหวัดกรุงเทพ สามารถพินิจพิจารณากับจังหวัดกรุงเทพ หรือกรมโยธาธิการ กรณีชนบทถามข่าวได้ จากเทศบาลจังหวัด หรือ กรมทางหลวง ขึ้นอยู่กับประเภทถนนหนทางว่า เป็นทางหลวงแผ่นดิน ถนนหลวงจังหวัด หรือทางหลวงพรมแดน

2. สำรวจงานระบบ ตรวจระบบน้ำ ประปาว่ามีการรั่วซึมของน้ำรอบๆฝาผนังบ้านและใต้พื้นห้องน้ำไหม และทดสอบปิดก๊อกน้ำ ในบ้านทุกจุด แล้วตรวจว่ามิเตอร์น้ำยังเดินอยู่ไหม หากแม้มิเตอร์ยังเดินอยู่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากวัสดุในถังพักโถเครื่องสุขภัณฑ์เสื่อม ให้แปลงใหม่แล้วตรวจเช็คอีกครั้ง ถ้าหากมิเตอร์น้ำ ยังเดินอยู่อีก คาดการณ์ได้ว่าระบบท่อน้ำน้ำประปาอาจจะรั่ว
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิตบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่