͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้  (อ่าน 153 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ringdark81

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งควรมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยดูไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากเพราะถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งอุปกรณ์ของคุณ ขายประมูลขาย กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแยะแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆจำนวนมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มากมาย และก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ