͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บิ๊กตู่ ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติงานช่วงเคอร์ฟิว  (อ่าน 423 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ เขตปทุมวัน ทองหล่อ สุทธิสาร ห้วยขวาง เพื่อขอบคุณและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติงานช่วงเคอร์ฟิว

ช่วงกลางดึก วันที่ 18 เม.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะ ผอ.ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามด่านตรวจ ในพื้นที่เขตปทุมวัน ทองหล่อ สุทธิสาร ห้วยขวาง ในช่วงประกาศใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และการประกาศเคอร์ฟิว ตามลำดับ


ทั้งนี้ พร้อมขอบคุณและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน และเข้มงวดตามข้อกำหนดและมาตรการ จากการตรวจเยี่ยมพบว่า ประชาชนให้ความร่วมมือไม่ออกนอกเคหสถาน และไม่มีข้อน่ากังวลใจเกี่ยวกับความเข้มงวดของมาตรการ


นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้สอบถามพูดคุยกับประชาชนที่จำเป็นต้องออกจากบ้านช่วงเวลาเคอร์ฟิว เนื่องจากต้องพาลูกไปโรงพยาบาล เพราะมีบาดแผลจากการเล่นกันภายในครอบครัวโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งเป็นกรณีที่ยกเว้น ด้วยมีเหตุจำเป็น และนายกฯ ได้สอบถามถึงอาการและการรักษา ทราบว่าเรียบร้อยดีไม่มีอะไรรุนแรง และกำลังเดินทางกลับที่พัก.