͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Japanese House สามารถดูดความชุ่มชื้น และ ระบายความชื้น  (อ่าน 211 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Japanese House เพลิดเพลินเจริญใจไปกับแสงสว่างธรรมชาติ ล้อมรอบด้วย การจัดและตกแต่งสวน Japanese House บ้านในอิสึมิ ตั้งอยู่บนถนนที่ มีแม่น้ำสายเล็กไหลอยู่ด้านข้างในเมืองชิคุโกะ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น รูปแบบของบ้านมี ไม้สองเล่ม ซ้อนกันอยู่ข้างบน ของกัน แล้วก็ กันด้วยจำนวน ที่สองขยาย เกินขอบเขต ของฐาน เพื่อจะสร้าง ‘เปลือย’ สถาปัตยกรรมที่ช่วยให้ ห้องพักทุกห้อง เพลินใจ ไปกับแสงสว่างธรรมชาติ บ้านล้อมรอบด้วยชุด ของสวนที่เรียงอยู่ ทางทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตก และ ทิศตะวันออก แล้วก็ ได้รับการคุ้มครองป้องกันโดย ชายคาบ้าน ของระดับบนทั้งสามด้านโดยใช้คานคานสามตัว ที่มีความยาวรวม 8 เมตร ชายคา

ให้บริการสำหรับวิธีการ และ พื้นที่จอดรถ ชุดของสวน รอบๆบ้าน พร้อมทั้งช่องเปิด ขนาดใหญ่ ที่หันหน้าไปทางแม่น้ำ เบลอขอบเขต ระหว่างการตกแต่ง ภายใน รวมทั้ง ภายนอก นอกจากซุ้มกระจก ซึ่งหันหน้าไปทางแม่น้ำ บ้านเชื่อมั่นความเป็นส่วนตัว เพียงพอ สำหรับผู้อาศัยอยู่ เนื่องจากด้านอื่นๆยังคงปิดจาก สภาพแวดล้อม ที่สร้างขึ้นภายใน ห้องนั่งเล่น ได้รับคุณประโยชน์ Forest House จากพื้นผิวกระจกมุม สูงจากพื้นถึงเพดาน ซึ่งมีวิวกว้างขวา งของวิวโดยรอบ และ แม่น้ำ ห้องอ่านหนังสือ ที่ยื่นออกไป ยื่นเข้าไป ในห้องรับแขก ในแบบอย่าง ของระเบียงภาย ในใช้เคล็ดวิธี ส่วนประกอบที่ใช้ ในสถาปัตยกรรมวัด มาตั้งแต่โบราณกาล

ลักษณะบ้านที่ดีของประเทศญี่ปุ่น Japanese House บ้านของชาวญี่ปุ่น ในสมัยเก่า แบ่งได้สองจำพวกใหญ่ๆเป็นเป็นบ้าน สำหรับชาวเกษตร แล้วก็บ้าน สำหรับคนกรุง บ้านของชาวเกษตร มีหลังคาฯลฯหญ้า(ฟางข้าวหรือฟางพืช Kaya) ถ้าหากคุณไปชนบท ก็อาจจะยังประสบพบเห็นอยู่นะ บ้านของชาวเมือง(รวมทั้งพระราชาสมัยนั้น) มีหลังคา เป็นกระเบื้องสมัยปัจจุบันนี้ บ้านประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างใหม่ ก็จะมีแต่ว่าหลังคากระเบื้อง แล้วในเมืองใหญ่ ก็จะมีพวกอพาร์ทเมนท์ และห้องเช่า ที่ใช้ปูนซิเมนต์ และ ก็เหล็กเป็นวัตถุก่อสร้าง เยอะมากด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นหากคุณเข้าไปดูภายในของบ้านญี่ปุ่นแล้ว องค์ประกอบภายใน ของบ้านยังมีหลายชนิดที่ถูกทำ ตามวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นเริ่มต้น แทบทุกบ้าน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย[/u] อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านสวย