͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ Digimon Adventure: Last Evolution  (อ่าน 347 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังออนไลน์ Digimon Adventure: Last Evolution
« เมื่อ: 28 2020-08-28 2020 09:%i:1598583177 »
คนรักดิจิม่อนทั้งหลาย สิ้นสุดการรอคอยแล้ว… ! !Cartoon Club ขอพาทุกคนย้อนวัยไปกับตำนานในวัยเด็กของหลายๆ คน สู่การพัฒนาครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น และบทสรุปของการผจญภัยอันยาวนานของพวกไทจิและพวกอากูมอนใน ” Digimon Adventure : LAST EVOLUTION “ กำหนดฉายทุกโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ 16 กรกฎาคม 2020

Digimon-Adventure-Last-Evolutionเป็นภาพยนตร์อะนิเมะผจญภัยญี่ปุ่นที่ผลิตโดย Toei Animation และแอนิเมชันโดย Yumeta Company ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นฉากสุดท้ายของเรื่องราว Digimon Adventure ต้นฉบับของ Digimon Adventure

ถ้าพูดถึงชื่อของ “ดิจิมอน แอดเวนเจอร์” เราคงจะนึกถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่ออกผจญภัยในโลกดิจิตอล ร่วมกับเหล่ามอนสเตอร์สุดเท่ และได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา และที่ญี่ปุ่นเองก็มีการออกภาคต่อมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ากระแสจะซาๆลงไปต่างกับ20 ปีก่อนที่บูมสุดๆ…

Digimon-Adventure-Last-Evolutionแต่คราวนี้ เรื่องราวของเหล่าเด็กที่ถูกเลือกรุ่นแรกสุดที่เคยสร้างความทรงจำให้กับเด็กๆ กำลังจะกลับมา และจะเป็นการการผจญภัยครั้งสุดท้าย ปิดตำนานดิจิมอน ใน Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna

จากภาพตัวอย่างเราจะเห็นอุปกรณ์ใหม่ รูปทรงเหมือนสมาร์ทโฟน ที่อาจจะมีความสามารถในการเก็บข้อมูลดิจิมอนเอาไว้ โดยไทจิต้องกลับเข้าไปในโลกดิจิตอลอีกครั้ง และจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา ร่วมกับอากูม่อน ดิจิม่อนคู่หูที่ร่วมผจญภัยกันมาโดยตลอด



ดูหนังออนไลน์ Digimon Adventure: Last Evolution  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/