͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จ่าพิชิต ออกโรงโต้ ด็กพลังประชารัฐ ร้องฟัน แหม่มโพธิ์ดำ  (อ่าน 436 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แอดมินเพจ "Drama-addict" ส่งสารจากแอดมินเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" โต้ข้อมูลเท็จ หลังเด็กพลังประชารัฐฟ้อง ปอท. บอกศรสุวีร์โพสต์เอง คลิปก็มี หน้ากากก็เพียบ แทนที่จะตามสืบกลับเอาผิดคนแฉ ลั่นไม่ไปพบตำรวจ ไม่สะดวก พร้อมเตือนอย่าสับสน ควรตรวจสอบเรื่องที่แฉจริงหรือไม่

วันนี้ (11 มี.ค.) จากกรณีที่นายสนธิญา สวัสดี อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ให้ตรวจสอบเพจแหม่มโพธิ์ดำ หลังโพสต์แฉขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย ส่งขายประเทศจีน หลังจากที่นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ไนท์มาร์เก็ต อ้างว่ารู้จักผู้ติดตาม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และระบุว่ามีหน้ากากอนามัยกว่า 200 ล้านชิ้น โดยกล่าวหาว่าข้อมูลที่เพจแหม่มโพธิ์ดำนำมาเปิดเผยเป็นข้อมูลเท็จ และมีการเปิดรับบริจาคเงินจัดซื้อหน้ากากอนามัยเกือบ 1 ล้านบาทโดยไม่ชอบมาพากล พร้อมท้าหากมั่นใจว่าจะทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงก็ขอให้ออกมาเปิดหน้า

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ของนายวิทวัส ศิริประชัย หรือฉายา "จ่าพิชิต ขจัดพาลชน" โพสต์ข้อความตอบโต้นายสนธิญา โดยนำข้อความที่อ้างว่ามาจากแอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำ ฝากมาลง ระบุว่า ตนรู้สึกเป็นงงมาก ว่านายสนธิญากำลังทำอะไรอยู่ มาหาว่าเพจลงข้อมูลอันเป็นเท็จ ต้องเปิดเผยตัวตน แทนที่จะไปจับ ไปตามสืบว่านายศรสุวีร์ เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังไง เพราะนายศรสุวีร์โพสต์เองทุกอย่าง คลิปก็มี หน้ากากก็เพียบ ให้ตรวจเช็กบัญชีธนาคารนายศรสุวีร์และคนรอบข้าง แต่มาตามหาตัวคนแฉที่เสี่ยงลงรายละเอียดทุกเรื่องเพื่อช่วยชาติตามหาหน้ากาก ยืนยันว่าไม่ไปพบพนักงานสอบสวนเพราะไม่สะดวก อยู่ต่างประเทศ เชิญทำให้เต็มที่ แล้วเดี๋ยวรู้กันว่าคนทิ้งชีวิตแล้ว เค้าจะสู้ตายแค่ไหน ชีวิตก็มีชีวิตเดียว ถ้าต้องแลกกับการเปิดโปงความอยุติธรรมที่เกิดตอนนี้ก็คุ้ม



นอกจากนี้ แอดมินเพจ Drama-addict ระบุว่า แอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำไม่ได้รับบริจาค แต่เปิดเพจมาแล้วไปชวนผู้ประกอบการที่สนิทกันมาลงขัน หาเงินไปซื้อหน้ากากอนามัย เพราะแพทย์ พยาบาลเดือดร้อน แล้วส่งหลังไมค์ไปขอความช่วยเหลือ ส่วนเรื่องบริจาค ตนเห็นแอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำทำอยู่ เลยชวนคนในเพจว่าใครสนใจไปร่วมลงขันกันได้ แต่แอดมินเพจแหม่มโพธิ์ดำไม่รับ บอกให้ไปบริจาคให้ที่อื่น เลยให้คนไปบริจาคเข้าเว็บไซต์เทใจดอทคอมแทน

"อย่าสับสนประเด็น ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ว่าควีนเป็นใคร แต่อยู่ที่ว่าเรื่องที่มันแฉนั้นจริงหรือไม่ ควรไปตรวจสอบอันนี้ต่างหาก #saveแหม่มโพธิ์ดำ" แอดมินเพจ Drama-addict ระบุ