͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 12 สูตรเด็ดสำหรับการจัดการเรื่องเครดิตได้ดิบได้ดีที่สุดและก็เร็วที่สุด  (อ่าน 368 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 
 
 
10 กลเม็ดสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวเยอะขึ้น

ในตอนนี้วิธีการสมัครงานมิได้มีเพียงแค่การเดินทางไปสมัครที่บริษัทได้เพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น แต่ว่าการสมัครเข้าทำงานงานผ่านเว็บไซต์จัดหางานออนไลน์ก็เป็นตัวช่วยสำหรับการหางานเจริญแบบเดียวกัน แม้กระนั้นทั้งนี้ตัวเราเองก็ควรมีการเตรียมความพร้อมสำหรับเพื่อการไปสัมภาษณ์งานและก็มีคุณสมบัติตรงตามที่นายอยากได้ด้วย

นักศึกษาจบใหม่ ควรจะรู้ไว้เลย!!
รวมทั้งในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 10 กลเม็ดที่สามารถจะช่วยทำให้เรามีความพร้อมสำหรับเพื่อการสมัครงานแล้วก็ได้งานที่อยากได้มาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปฝ่ากันเลย….

1. ทุ่นเวลามากยิ่งขึ้น เมื่อใช้เว็บไซต์ช่วยหางาน
ในหลายๆเว็บหางานมักจะมีตัวเลือกที่บอกว่า “Advanced Search” หรือตัวช่วยสำหรับในการค้นหาระดับสูง ที่เราสามารถใช้คำคีย์เวิร์ดในการค้นหางานที่ปรารถนาได้ เพียงแค่พวกเราเลือกใส่ข้อความพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งบริษัท ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน จำพวกงานที่ปรารถนา อื่นๆอีกมากมาย

2. สมัครงานทุกตำแหน่ง ไม่ใช่ความคิดที่ดี
พวกเราไม่สมควรที่จะสมัครงานทุกตำแหน่งที่เจอ เพียงแต่เพราะว่ามีความคิดว่าทดลองสมัครไปเถิดเผื่อได้ เราควรเลือกสมัครตำแหน่งที่พวกเราต้องการหรือมีคุณลักษณะตรงกับที่บริษัทอยากได้ ซึ่งจะได้โอกาสสำหรับการเรียกไปสมัการพูดมากกว่า การส่งประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสมัครงานไปแบบสุ่มๆหรือทุกตำแหน่งงาน โดยก่อนที่เราจะลงมือการสมัครนั้นควรจะที่หางานและก็ไตร่ตรองงานนั้นให้ดีเสียก่อนว่าพวกเรามีคุณลักษณะตรงหรือเปล่า รวมทั้งเราต้องการทำจริงๆหรือไม่

10 เทคนิคสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากขึ้นเรื่อยๆ
3. อย่าหยุดสมัครงาน ในช่วงเวลาที่คอยผลสัมภาษณ์งาน
แม้ว่าพวกเราจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์มาแล้วหลายบริษัท แต่ว่าในเมื่อผลการสมัภาณ์ยังไม่ออกมา พวกเราก็ไม่ควรที่จะรออยู่เฉยๆเพราะว่าพวกเราไม่เคยทราบว่าพวกเราจะได้งานนั้นหรือไม่ ฉะนั้นระหว่างที่กำลังรอผลอยู่นั้นพวกเราก็สามารถที่จะสมัครงานไปได้เรื่อยเพราะเหตุว่าบางทีพวกเราบางทีก็อาจจะได้งานที่ดียิ่งกว่าก็ได้

4. ทำประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานให้ตรงกับตำแหน่งงานที่เลือก
นอกเหนือจากที่พวกเราจึงควรดูคุณลักษณะของงานแล้วว่าตรงกับที่เรามีหรือไม่นั้น อีกหนึ่งสำคัญก็คือแนวทางการทำประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานเช่นไรให้มีความโดดเด่น มีความน่าดึงดูดใจ เพราะฉะนั้นพวกเราจำเป็นจะปรับปรุง/ปรับปรุงแก้ไขประวัติโดยย่อที่ใช้เพื่อสมัครงานให้มีความเหมาะสมกับงานที่สมัครไปด้วย

5. ไม่มีความจำเป็นต้องใส่ประสบการณ์ปฏิบัติงานทั้งผอง
เพื่อนฝูงๆบางคนอาจจะมีประวัติการทำงานที่ออกจะยาวหรือผ่านงานมาแล้วหลายที่ร่วมกัน เพราะฉะนั้นเราไม่ควรที่จะใส่ไปทั้งปวง เพราะว่าอาจก่อให้นางจ้างหรือบริษัทที่พวกเราไปสมัครคิดว่าพวกเราไม่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่ก็บางทีอาจจะเป็นไปได้ พวกเราควรจะที่คัดเลือกแม้กระนั้นประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่สำคัญหรือตรงกับงานที่เรากำลังจะสมัครนี้

6. แต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน
ความตรึงใจแรกของการสัมภาษณ์งานก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆเลย และก็องค์ประกอบหลักที่สำคัญก็คือ การแต่งกาย ก่อนที่เราจะออกจากบ้านพวกเราจำเป็นที่จะต้องเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายเพราะว่าเหมาะสมกับตำแหน่งที่พวกเราไปสมัครมาหรือไม่ ที่สำคัญต้องแต่งออกมาแล้วดูราวกับว่าอาชีพด้วยนะ

7. มั่นใจในตัวเอง (เผยออกมาเลย)
ในเวลาสัมภาษณ์งาน พวกเราควรที่จะต้องเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด เนื่องจากผู้ว่าจ้างเขาต้องการรู้ว่าเขาจะสามารถคาดหวังอะไรได้จากพวกเราบ้าง โดยเหตุนั้นเราควรที่จะต้องแสดงความสุจริตใจและก็เป็นต้วเอง รอยยิ้มแบบเลียนแบบๆและคำตอบแบบให้ผู้ฟังอยากว่าจ้างพวกเรานั้นก็จำเป็นที่จะลดลงไปบ้าง

10 เคล็ดลับสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวมากขึ้น
8. กล่าวถึงความถนัดหลักการทำงานของพวกเราเป็นสิ่งที่ดี
เมื่อนายจ้างถามคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์งานอยู่นั้น ให้พวกเราถ่ายทอดความชำนิชำนาญรวมทั้งประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด รวมทั้งกระบวนการจัดแจงกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันที่เคยเจดสำหรับในการปฏิบัติงานมาด้วย หรือขั้นตอนการแก้ไขเฉพาะหน้าที่เคยเจอมาด้วย เนื่องจากว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้นายเห็นถึงแนวทางการทำงานของพวกเรา แล้วก็พึงพอใจที่จะว่าจ้างเราท้ายที่สุด

9. อย่าพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับนายเดิม
ตามความจริงข้อผิดพลาดหลักๆสำหรับการสัมภาษณ์งานที่มักพบที่สุดก็คือ การที่เราเอ๋ยถึงนายจ้างเดิมในแง่มุมที่ไม่ดีหรือกล่าวสิ่งที่ไม่ดีออกมาเพียงอย่างเดียว โดยที่มิได้เอ๋ยถึงจุดเด่นเลย รวมทั้งนี่ก็จะทำให้พวกเราสัมภาษณ์งานไม่ผ่านในทันที

10. การสมัครพนักงานที่เดิมมากยิ่งกว่า 1 ครั้งไม่ใช่เรื่องไม่ถูก
ไม่เป็นอะไรเลยที่เราจะเลือกสมัครงานในฝันของตัวเองหลายๆครั้ง แม้กระทั่งไม่ได้รับการตอบกลับจากบริษัทที่เราอยาก แต่มันกลับกลายสิ่งช่วยผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองให้มากเพิ่มขึ้น เพื่อให้คุณลักษณะของเราตรงตามสิ่งที่มีความต้องการของนายมากเพิ่มขึ้น


 
 ดูหนังออนไลน์

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด