͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวยสดงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 307 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียเริ่มแรก” ตั้งอยู่ในบริเวณที่ไม่ได้วางแผนในซาราเยโม้ ได้รับการปรับแต่งด้านล่าง แล้วก็ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น แล้วก็ เมียของเขา ห่างเพียงไม่กี่ก้าว จากโครงงานทั่วๆไป ในพื้นที่ เนื่องด้วยตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น รวมทั้ง เหมาะแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 และ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวมาก ในตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่อยู่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นตอนที่คนอื่นๆในบริเวณนั้น เต็มไปด้วยนักแสดง หลังการสู้รบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความงาม แบบไม่นิมอลลิสต์ และก็ ได้รับการออกแบบ ให้แปลงเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีสมรรถนะ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตของการการเป็นสามีภรรยา แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องนั่งเล่น และก็ ห้องรับประทานอาหาร ขนาดใหญ

ห้องสุขาพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักเล่น หรือ นอนหลับ ประตูสไลด์ขนาดนำพา เปิดด้านในออกไป ข้างนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจตุรรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้ความเข้าใจสึกของพื้นที่พิเศษตอนที่ผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และก็ ลักษณะ สลักช่องว่างเปลี่ยน เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่เอาไว้วางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสงสว่าง ฟุตบาท และก็ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าเกิดจำเป็นจะต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากการเปลี่ยนแปลง ระหว่างบ้านเริ่มแรก และ บ้านใหม่

ไม่นิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนโดยมาก เริ่มได้ยินมากเพิ่มขึ้น เรื่อยๆในตอนช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่หลายคนนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต หลายครั้งเมื่อเอ่ยถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น หรือ แบบอย่างผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ต่างๆในความจริง “อย่างต่ำ” ที่พวกเรามองเห็น สำหรับเพื่อการวางแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียง การปรับใช้ ใช้วิธีการพื้นฐาน ของความง่ายๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง