͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รอก่อน โคลชี้แมนยูยังห่างจากลิเวอร์พูล,ซิตี้  (อ่าน 323 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดในเวลานี้ยังคงตามหลัง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่พอสมควร แต่มั่นใจคงไม่ต้องรอนานถึง 30 ปี กว่าจะกลับไปคว้าแชมป์ลีก

    แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ตอนนี้ยังคงตามหลังคู่ปรับสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกราว 2-3 ปี หลังจากที่ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตั้งแต่ปี 2013

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกเลย นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจบฤดูกาล 2012/13 และขณะนี้ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พวกเขามีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง มากถึง 37 แต้ม ซึ่ง โคล มองว่า "ปีศาจแดง" ในปัจจุบัน ยังตามหลังสองทีมคู่ปรับอยู่พอสมควร แต่คงไม่ต้องรอนานถึง 30 ปี กว่าจะกลับไปคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง

    "ฟุตบอลคือวัฏจักร หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รีไทร์ไป ใครก็ตามที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมต่างต้องพบกับความยากลำบากทั้งนั้น ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องใช้เวลานานถึง 30 ปี กว่าจะกลับไปคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่แน่นอนว่า ตอนนี้พวกเขายังตามหลัง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ราวๆ 2-3 ปี ทันทีที่คุณลดช่องว่างนี้ได้ หลายๆ สิ่งก็จะเปลี่ยนแปลงไปโดยธรรมชาติ แต่มันก็จะมีอื่นๆ ก้าวขึ้นมาร่วมลุ้นแชมป์ด้วยเช่นกัน" ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 48 กะรัต กล่าวข่าวฟุตบอลล่าสุดวันนี้