͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้เราจะมารีทิวทัศน์ อนิเมะ One Piece วันพีช ตอนที่ 53-76 มุ่งสู่แกรนด์ไลน์ พากย์ไทย  (อ่าน 298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มังกี้ ดี ลูฟี่ ผู้ซึ่งวัยเด็กได้ได้โอกาสรู้จักกับหนึ่งในโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ แชงคูส "ผมแดง" มีความปรารถนาที่จะก้าวข้ามแชงคูสไปเป็นเจ้าที่โจรสลัด ลูฟี่ได้กินผลอสุรกาย เข้าไปทำให้ร่างกายมีลักษณะพิเศษเป็นมีคุณสมบัติเป็นยาง ซึ่งลูฟี่ได้อาศัยพลังของผลปีศาจนี้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้กับสัตว์ร้ายในสมุทร เมื่อโตลูฟี่ได้เริ่มเดินทางตามลำพัง โดยหาทางเผชิญภัยไปยังแกรนด์ไลน์ สถานที่ที่เชื่อว่ามีวันพีซซ่อนอยู่ เพื่อหาหนทางไปสู่การเป็นจ้าวที่โจรสลัด กลางทางลูฟี่จำต้องพบศัตรูที่ร้ายกาจและก็มีพลังของผลอสุรกายมากไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ว่าเค้าก็ได้เพื่อนร่วมเป็นร่วมตายมาเยอะแยะไม่ว่าจะเป็น โรโรโนอา โซโล นักดาบผู้ซึ่งมีความฝันที่จะเป็นนักกระบี่ที่เก่งที่สุดในโลก นามิ สาวน้อยสวยผู้มีพรสวรรค์สำหรับเพื่อการเป็นต้นหนเรือ อุซป นักแม่นปืน จอมโกหกแต่ว่าเป็นผู้ที่รักเพื่อนยิ่งนัก ซันจิ กุ๊กผู้มีวิชาเพลงเตะที่ร้ายกาจแล้วก็บ้าสตรี โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ กวางเรนเดียร์ผู้ที่สามารถพูดภาษามนุษย์ได้รวมทั้งยังเป็นแพทย์ที่กล้าหาญ นิโค โรบิน สาวนักโบราณคดีผู้ลึกลับ ผู้เดียวที่จะค้นหาความลับของรีลโพเนกลีฟ แฟรงกี้ มนุษย์กึ่งไซบอร์ก ผู้เป็นลูกศิษย์ของช่างสร้างเรือที่เก่งที่สุดในโลก บรู๊ค นักดาบแล้วก็นักดนตรีที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย อีกทั้งเป็นผู้ที่เคยข้อตกลงกับ ลาบูน ที่ปากทางเข้ามึงรนไลน์ และสหายคนอื่นที่ต้องเจอในอนาคตดูการ์ตูนวันพีช