͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัวฮีโร่แครี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วในเวลานี้  (อ่าน 296 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
พบกับวีรบุรุษใหม่ Thorne ROV มือปืนลูกกระสุนปืนซาตาน แคปรี่ผู้ใช้กระสุนเวทมนตร์คาถาทั้งยัง 3 แบบ
หนึ่งในแครี่ ROV ตัวใหม่ที่เรียกได้ว่า เหี้ยมโหดอำมหิตจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆซึ่งหมายถึง Thorne จะต้องกล่าวว่า แครี่ตัวใหม่ที่ออกมาข้างหลังๆจะเป็นชนิดไฮบริดที่ประสมประสานความเก่งกาจจากแคปรี่หลายๆตัวมารวมไว้ภายในแคปรี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความสลับซับซ้อนในการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีมากเพิ่มขึ้นหากผู้เล่นมิได้ทำความเข้าใจให้ดีเพียงพอจะไม่สามารถที่จะดึงเอาความรู้ความเข้าใจที่แท้จริงของวีรบุรุษตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นหนึ่งในนั้นเป็นแคปรี่ที่มีความสลับซับซ้อนในการใช้สกิลที่จำนวนมากหากรู้เรื่องก็จะเล่นได้หลากหลาย มีความยืดหยุ่นสำหรับเพื่อการจัดไอเท็มสูงเยอะแยะๆเล่นได้หลากหลายสายและก็ได้ทั้งฟาร์มป่าแล้วก็แคปรี่
 
และด้วยความสลับซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งมั่นทำเนื้อหานี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย มองเห็นภาพ รวมทั้งสามารถถือมาเล่นได้อย่างโหดแน่ๆครับผม อย่างที่คนอื่นๆไม่อาจจะเล่นได้ (เนื่องจากว่าเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่ศึกษาเล่าเรียนอย่างรอบคอบมาก่อนแน่ๆครับผม) โดยในเรื่องนี้ เว้นเสียแต่เทคนิคการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยครับผม

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษจำพวกแคปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งคงจะต้องใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอเหมาะ รวมทั้งซึ่งจากที่มองสกิลของมันแล้ว คนเขียนมีความรู้สึกว่าเจ้าแว่นนี้อาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปปรี่ที่ติดเมต้าอยู่ปัจจุบันนี้ทั้งยัง Laville, Capheny ได้แน่นอนขอรับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันคู่ต่อสู้ของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวเกมออนไลน์

Tags : รีวิวเกม