͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$ทัวร์ฮอกไกโด แหล่งรวมทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโดสุดฮิต ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้ในทุกฤดูกาล  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ทัวร์ฮอกไกโดแหล่งรวมทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโดสุดฮิต เที่ยวประเทศญี่ปุ่นได้ในทุกฤดูกาลที่คุณอยากได้

     ฮอกไกโด เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศในแบบโลกตะวันตก ด้วยถนนหนทางกว้างใหญ่ที่จัดวางเป็นระบบรอบๆสวนสารธารณะศูนย์กลางเมือง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ไม่พิศดารสักเท่าใด เนื่องด้วยการออกแบบแบบแปลนเมืองดังที่กล่าวผ่านมาแล้วมีคนอเมริกันเป็นผู้ร่วมดีไซน์ด้วย เมืองที่นี้ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่นจึงมีขนาดพอดี รวมทั้งสบายในการสัญจร อันเป็นผลพวงมาจากความเป็นสากลที่สืบทอดมาจากในอดีต ผนวกกับตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือการขนส่งสินค้านานาประเทศโอตารุ ถึงแม้ที่นี่จะมีหน้าหนาวที่โหดร้ายก็ตาม แต่ว่านักเดินทางก็ไม่ยอมแพ้ที่จะท้าทายความเย็นเยือกเดินทางมาชมเทศกาลหิมะในเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งยังท่องเที่ยวที่สกีรีสอร์ท นอกจากขณะอันหนาวเย็นนี้ ซัปโปโรเป็นเมืองที่สวยงามเหมาะสมแก่การไปเที่ยวชมได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนโอโดริ หรือสัมผัสแสงสีในย่านซูซูกิโนะ ที่รวมไว้ซึ่งห้องอาหาร ร้านค้าดื่ม แล้วก็ผับบาร์ในแห่งเดียวกัน ทัวร์ฮอกไกโดได้มาอีกจำนวนกี่ครั้งก็ไม่เบื่อแน่ๆ



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จาก >>  ทัวร์ฮอกไกโด https://www.siamtravelmart.com/ทัวร์ฮอกไกโด

     ฮอกไกโด (Hokkaido:北海道) เป็นชื่อเรียกของทั้งจังหวัด ภูมิภาค และเกาะที่ใหญ่เป็นชั้น 2 ของญี่ปุ่นรองจากฮอนยก เดิมชื่อว่าเอโซ (Ezo) มีเมืองซัปโปโร (Sapporo) เป็นเมืองใหญ่ รวมทั้งมีเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากยอดนิยมจำนวนไม่ใช่น้อย เป็นต้นว่า โอตารุ (Otaru) ฮาโกดาเตะ (Hakodate) อาซาฮิคาวะ (Asahikawa) อื่นๆอีกมากมาย ฮอกไกโดขึ้นชื่อลือชาเรื่องของกินอร่อย โดยเฉพาะมันฝรั่ง ปู แล้วก็นมฮอกไกโด (Hokkaido Milk) สามารถนั่งเรือบินจากไทยไปลงที่สนามบินเคยชินจิโตเสะ (New Chitose Airport)

     ลำคลองโอตารุ (Otaru Canal) เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตของฮอกไกโดที่แวดล้อมไปด้วยร้านค้าขนมหวานแสนอร่อยที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ฟาร์มโทมิตะ (Tomita Farm) ในเมืองฟูราโน่ (Furano) เป็นสถานที่ที่ปลูกดอกไม้เรียงสีเป็นแถวงดงาม แล้วก็มีทุ่งลาเวนเดอร์ส่งกลิ่นหอมคลุ้ง ด้านในเมืองซัปโปโรมี สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ที่คนนิยมไปถ่ายรูปกับหอนาฬิกา นั่งพักทานของหวานท่ามกลางแดดอุ่นๆที่สาดลงมาเต็มที่ในฤดูหนาว แล้วก็อีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดคือสวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) มีน้องเพนกวินเดินเล่นแบบเอาท์ดอร์

     ทัวร์ฮอกไกโด

     ทัวร์ฮอกไกโดเป็นลู่ทางที่ดีสำหรับคนที่อยากท่องเที่ยวฮอกไกโดแบบสบาย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจหัวข้อการเดินทาง แล้วก็ที่พัก ทัวร์ฮอกไกโดมีให้เลือกนานาประการแบบอย่าง ขึ้นอยู่กับระยะเวลา รวมทั้งงบประมาณของนักเดินทาง

     ข้อแนะนำสำหรับเพื่อการเลือกทัวร์ฮอกไกโด

     ศึกษาเล่าเรียนเนื้อหาเกี่ยวกับทัวร์ก่อนที่จะทำการตัดสินใจจอง ตรวจตราเนื้อหาของทัวร์ให้ครบถ้วนบริบูรณ์ ดังเช่น ระยะเวลา เส้นทาง สถานที่ท่องเที่ยว ราคา ฯลฯ

     ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่เลือกไปทัวร์ฮอกไกโด

ฤดูใบไม้ผลิ (มี.ค.-พ.ค.) แล้วก็ฤดูใบไม้ร่วง (ก.ย.-พฤศจิกายน) เป็นตอนในเวลาที่อากาศดี เหมาะสำหรับการท่องเที่ยว ในฤดูใบไม้ผลิ ดอกซากุระจะบานสะพรั่งไปทั่วทั้งเกาะ ส่วนในฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนสีเป็นสีแดง เหลือง แล้วก็น้ำตาล งามหรู



     วีซ่า

     นักท่องเที่ยวคนประเทศไทยที่เดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นเพื่อการท่องเที่ยว จึงควรขอวีซ่าก่อนที่จะมีการเดินทาง โดยสามารถยื่นขอถึงที่กะไว้สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำเมืองไทย

     การเดินทางทัวร์ฮอกไกโด

การเดินทางข้างในฮอกไกโดสามารถทำเป็นโดยเรือบิน รถบัส และรถไฟ เครื่องบินเป็นตัวเลือกที่รวดเร็วทันใจที่สุด แต่มีราคาแพงกว่า ส่วนรถบัสเป็นตัวเลือกที่ออมที่สุด แต่ว่าใช้เวลาเดินทางนานกว่า รถไฟเป็นตัวเลือกยอดนิยมสูงที่สุด เพราะมีเส้นทางครอบคลุมทั่วอีกทั้งเกาะ

     บ้านพัก

     บ้านพักในฮอกไกโดมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งรีสอร์ท เรียวกัง เกสต์เฮาส์ แล้วก็โฮสเทล โรงแรมเป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายที่สุด แต่แพงแพงกว่า ส่วนเรียวกังเป็นบ้านพักแบบเริ่มแรกของประเทศญี่ปุ่น ให้บริการห้องเช่าแบบญี่ปุ่นแล้วก็ของกินประเทศญี่ปุ่นแบบเริ่มแรก เกสต์เฮาส์รวมทั้งโฮสเทลเป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด แต่บางทีอาจไม่มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน

     สถานที่ท่องเที่ยว

     ฮอกไกโดมีสถานที่เที่ยวที่น่าดึงดูดเยอะมาก ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นตัวอย่างสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมบางพื้นที่

     - ซัปโปโร เมืองหลวงของฮอกไกโด เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังมาก อย่างเช่น ถนนหนทางสายช้อปปิ้ง เขตราเมน สวนสนุก พิพิธภัณฑ์ และอื่นๆ

     - โอตารุ เมืองท่าดั้งเดิม ลือชื่อเรื่องหุบเขาโอตารุ พิพิธภัณฑสถานกล่องเพลง รวมทั้งตึกสีแดงก้อนอิฐ

     - ฟุราโนะ เมืองที่ลือชื่อเรื่องทุ่งดอกไม้ลาเวนเดอร์

     - อาซาฮิคาว่า เมืองที่ขึ้นชื่อลือนามเรื่องบ่อน้ำพุร้อน และออนเซ็น

     - ภูเขาฮาโกดาเตะ ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของฮอกไกโด

     กิจกรรมที่น่าสนใจในฮอกไกโด

     - ชมธรรมชาติ ฮอกไกโดมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น เทือกเขา ทะเล ป่าดง น้ำตก ฯลฯ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกั

     - การดูทิวทัศน์อันสวยงาม เดินป่า ตกปลา เล่นสกี เป็นต้น

     - ชิมอาหารแคว้น ฮอกไกโดมีของกินเขตแดนที่นานาประการ แล้วก็ขึ้นชื่อ อย่างเช่น ข้าวหน้าหมูชาบู ราเมน ขาปูยักษ์ ฯลฯ

     - สัมผัสวัฒนธรรม และก็ประเพณีพื้นบ้าน ฮอกไกโดมีวัฒนธรรม รวมทั้งประเพณีท้องถิ่นที่แตกต่างจากพื้นที่อื่นๆของญี่ปุ่น นักเดินทางสามาร

     - ทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรม แล้วก็ประเพณีพื้นเมืองผ่านกิจกรรมต่างๆอย่างเช่น ดูการแสดงพื้นเมือง เยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถาน ฯลฯ

     ฮอกไกโดเป็นดินแดนแห่งธรรมชาติ และเสน่ห์แห่งแดนเหนือ เหมาะกับนักเดินทางที่อยากได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป ทัวร์ฮอกไกโดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากเที่ยวฮอกไกโดแบบสะดวกสบาย

     สำหรับคนไหนกันที่ไม่สบายกำหนดแผนการเดินทางด้วยตัวเอง สามารถใช้บริกา รทัวร์ฮอกไกโด จากประเทศไทยทราเวลมาร์ทได้เลย ทัวร์ฮอกไกโดมีให้เลือกมากมายต้นแบบ ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เดินทาง งบประมาณ และก็ความพึงพอใจ โดยทัวร์ฮอกไกโดส่วนใหญ่จะครอบคลุมสถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมของฮอกไกโด อย่างเช่น ซัปโปโร โอตารุ ฟุราโนะ อาซาฮิคาว่า และภูเขาฮาโกดาเตะ



แหล่งที่มา บทความ ทัวร์ฮอกไกโด https://www.siamtravelmart.com/ทัวร์ฮอกไกโด