͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Babel Service รับแปลเอกสารราชการ  (อ่าน 182 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mepost23062020

  • บุคคลทั่วไป
Babel Service รับแปลเอกสารราชการ
« เมื่อ: 21 2020-10-21 2020 15:%i:1603270775 »
Babel Service รับแปลเอกสารราชการ



รับแปลเอกสารราชการ ถูกต้องตามแบบฟอร์ม มั่นใจในคุณภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพ
ด้วยเอกสารราชการจำเป็นต้องถูกแปลภาษาอย่างถูกต้องเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดเมื่อนำไปใช้งาน จึงจำเป็นต้องให้มืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรงเข้ามาช่วยเหลือ การให้บริการ “รับแปลเอกสารราชการ” ที่ดีไม่ใช่แค่เรื่องของความถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเน้นความรวดเร็ว และเข้าใจถึงจุดประสงค์ที่ผู้จ้างจะนำไปใช้ด้วย

บาเบล ทรานสเลชั่น ศูนย์แปลครบวงจรจึงพร้อมเป็นผู้ช่วยให้กับคุณ การันตีคุณภาพด้วยมืออาชีพในการแปลเอกสาร มั่นใจ ไม่ต้องเสียเวลาตรวจสอบความถูกต้องซ้ำซ้อน

เพราะงานแปลเอกสารราชการทุกชิ้นก่อนส่งถึงมือลูกค้า จะต้องผ่านการตรวจทานของทีมงานอย่างเป็นระบบ ไม่มีผิดพลาดแน่นอน



เรารับแปลเอกสารราชการทุกประเภท
ไม่ว่าคุณต้องการให้แปลเอกสารราชการประเภทใด บาเบล ทรานสเลชั่น ยินดีให้บริการอย่างเต็มศักยภาพ มีการศึกษารายละเอียดของเอกสารนั้นอย่างครบถ้วนก่อนลงมือแปลเพื่อให้ชิ้นงานออกมาถูกต้องที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นเอกสารหนังสือภายใน-ภายนอกองค์กร, หนังสือประทับตรา, หนังสือสั่งการ, หนังสือประชาสัมพันธ์, เอกสารหลักฐานต่าง ๆ เรามีบริการรับแปลเอกสารราชการให้อย่างครบครันที่สุด ทุกตัวหนังสือไม่มีตกลง ความหมายครบถ้วนตามต้นฉบับ

เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญในด้านการแปลภาษามาอย่างยาวนาน มั่นใจในบริการ เพื่อชิ้นงานของคุณออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับลูกค้าที่ต้องการแปลเอกสารส่วนบุคคลไม่ว่าจะเป็น บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, ใบสูติบัตร, ใบเปลี่ยนชื่อ, ใบเปลี่ยนนามสกุล, ใบทะเบียนสมรส, ใบหย่า, ใบโสด, ใบรับรองบุตร ฯลฯ เราก็มีให้บริการเช่นกัน

เพราะเอกสารเหล่านี้ก็จัดเป็นเอกสารทางราชการประเภทหนึ่งที่บ่งบอกสถานะต่าง ๆ ตามกฎหมาย เราจึงยินดีรับแปลเอกสารราชการไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานหรือเอกสารส่วนบุคคลก็ไม่มีปัญหา

Tip: หากท่านต้องการแปลเอกสารไปเพื่อประกอบการยื่นวีซ่าท่องเที่ยว ท่านสามารถแปลและรับรองจากศูนย์แปลเราได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มนะ



บาเบล ทรานสเลชั่น รับแปลเอกสารราชการภาษาใดบ้าง
สำหรับผู้ที่สนใจบริการรับแปลเอกสารราชการ แต่ยังไม่แน่ใจว่าทางศูนย์แปลภาษาของเรามีบริการภาษาใดบ้าง เราขอระบุรายละเอียดดังต่อไปนี้

- ภาษาอังกฤษ
- ภาษาจีน
- ภาษาญี่ปุ่น
- ภาษาฝรั่งเศส
- ภาษาเยอรมัน
- ภาษาสเปน
- ภาษาโปรตุกีส
- ภาษาลาว
- ภาษาเขมร

ทุก ๆ ภาษาที่เราได้นำเสนอไปจะถูกแปลโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเข้าใจในภาษาดังกล่าวอย่างลึกซึ้ง มีวิธีใช้คำอย่างเป็นทางการเพื่อให้เอกสารถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ใช่แค่การแปลตามภาษาทั่วไป แต่ต้องเป็นภาษาของเอกสารเท่านั้น



ทำไมต้องเลือกใช้บริการรับแปลเอกสารราชการกับ บาเบล ทรานสเลชั่น

1. ทีมงานคุณภาพ การันตีมาตรฐานเนื้องานแน่นอน
ด้วยทีมงานของ บาเบล ทรานสเลชั่น ถูกคัดเลือกและผ่านบททดสอบในการแปลภาษามาอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าทุก ๆ คนที่ทำงานกับเรามีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ ความเข้าใจในภาษาและเนื้อหาของเอกสารชัดเจน

บริการรับแปลเอกสารราชการของเราจึงยืนยันด้านความถูกต้องทุกประการ มีการตรวจสอบงานเพื่อความชัดเจนอีกรอบก่อนส่งจริงให้กับลูกค้า

2. บริการรวดเร็วทันใจ ตามวัน-เวลาที่ลูกค้าต้องการ
บาเบล ทรานสเลชั่น ยินดีรับแปลเอกสารราชการตามระยะเวลาที่ลูกค้าต้องการ มีการพูดคุยเพื่อวางแผนงานอย่างเหมาะสม ไม่มีล่าช้า ส่งงานตรงเวลาแน่นอน รอรับเอกสารการแปลที่ถูกต้องได้ทันที

3. ค่าบริการสุดคุ้มค่ามากกว่าที่คุณเคยสัมผัส
ในด้านราคาเรายืนยันว่าให้ความคุ้มค่ากับลูกค้ามากที่สุด บริการรับแปลเอกสารราชการของเราไม่แพงอย่างที่คิด บวกกับเนื้องานคุณภาพสูง ราคาสบายกระเป๋า ใคร ๆ ก็สามารถใช้บริการได้

4. บริการแปลภาษาที่หลากหลาย
ทีมงานของ บาเบล ทรานสเลชั่น มีบริการรับแปลเอกสารราชการในภาษาที่หลากหลายดังที่ได้ระบุเอาไว้ ซึ่งล้วนเป็นภาษาหลัก ๆ ที่คนทั่วโลกนิยมใช้งานทั้งสิ้น

รวมถึงภาษาท้องถิ่นใกล้ตัวที่คนไทยนิยมติดต่อกันบ่อย ๆ ต้องการให้แปลเป็นภาษาใดเพียงแค่แจ้งความประสงค์เราพร้อมให้บริการได้ทันที ไม่ต้องกังวลใจ

5. เปิดให้บริการทุกวัน
ไม่ว่าเอกสารของลูกค้าจะเร่งด่วนขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเราเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 20.00 น. มีเอกสารราชการต้องให้แปลติดต่อเราได้ทันที เจ้าหน้าที่พร้อมเสมอสำหรับบริการ ไม่มีวันหยุด



Contact Us
Address : สำนักงานใหญ่กรุงเทพ อาคารกลาส เฮ้าส์ ชั้นที่ 15 ห้องเลขที่ 1501/3
เลขที่ 1 ซอยสุขุมวิท 25 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
- รถไฟฟ้า BTS: สถานีอโศก ทางออกที่ 6
- รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT: สถานีสุขุมวิท ทางออกที่ 2

Tel : + 66 (0) 2258-3433
Fax : +66 (0) 2660-3881
Mobile : + 66 (0) 92-365-7727
Website : babel-translation.com/translation-government-document
E-Mail : info@babel-translation.com
Facebook : facebook.com/babelvisa.translation
Line : @babelservice
Keyword : รับแปลเอกสารราชการ, รับแปลเอกสารกรุงเทพ, รับแปลเอกสารภูเก็ต

mepost23062020

  • บุคคลทั่วไป
Re: Babel Service รับแปลเอกสารราชการ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22 2020-10-22 2020 11:%i:1603341656 »
Babel Service รับแปลเอกสารราชการ