͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 294 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียเริ่มแรก” ตั้งอยู่ในบริเวณที่มิได้วางแผนในซาราเยโอ้อวด ได้รับการปรับแก้ด้านล่าง รวมทั้ง ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น แล้วก็ ภรรยาของเขา ห่างเพียงไม่กี่ก้าว จากโครงงานทั่วไป ในพื้นที่ เพราะว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น รวมทั้ง เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 และก็ อพาร์ตเมนต์ด้านล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวมากมายก่ายกอง ในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่อยู่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นในเวลาที่คนอื่นๆในละแวกนั้น เต็มไปด้วยผู้แสดง ข้างหลังการรบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความสวย แบบมินิมอลลิสต์ และก็ ได้รับการออกแบบ ให้กลายเป็นสตูดิโอคู่แฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีสมรรถนะ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตคู่ แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องนั่งเล่น และ ห้องรับประทานอาหาร ขนาดใหญ

ห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และ ระดับชั้นลอย ซึ่งสามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอนหลับ ประตูสไลด์ขนาดนำพา เปิดข้างในออกไป ภายนอกก็เลยขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมสี่รั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษตอนที่ฝาผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และ ลักษณะ แกะช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่มีไว้สำหรับวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ฟุตบาท และ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าหากจำเป็นในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากการเปลี่ยนแปลง ระหว่างบ้านเริ่มแรก และก็ บ้านใหม่

ไม่นิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนส่วนมาก เริ่มได้ยินมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆในตอนช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่คนจำนวนไม่น้อยนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต บ่อยเมื่อกล่าวถึงคำว่า ต่ำที่สุด มักจะมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ต้นแบบผลิตภัณฑ์ ของแบรนด์ต่างๆในความจริง “ขั้นต่ำ” ที่พวกเราเห็น ในการวางแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียงแค่ การประยุกต์ ใช้วิธีการเบื้องต้น ของความเรียบง่าย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง