͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนสายอาชีพปวสวิทยาลัยเทคโนโลยีวชิราโปลีสงขลากับอนาคตที่ต้องสู้  (อ่าน 234 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างกลภาคใต้ เป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เพราะเหตุว่าในปัจจุบันปัจจุบันนี้ ลักษณะการทำงาน ได้แปรไป ทักษะจึงเป็นเรื่องสำคัญ ในการที่จะเอามาพัฒนาตนเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีบ้านสวนพัฒนา ช่องทางที่ดีๆที่จะทำให้พัฒนาฝีมือการช่าง ต่างๆได้อย่างเร็วไม่ว่าจะเป็นความถนัด ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆยกตัวอย่างเช่นรถไฟฟ้า คนไหนมีความชำนาญนี้ก่อน ก็จะได้เปรียบ



 เพราะว่าบางทีอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แม้กระนั้นกว่าใกล้จะถึงจุดนั้น รถรุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความสามารถการซ่อมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ เพราะฉะนั้น ถ้าหากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยียางตลาด มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอมีงานที่ทำเป็นอยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปมากแค่ไหน สิ่งที่มีความต้องการรากฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 ดังเช่นว่าช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ต่อให้อะไรจะเก่งเพียงใด ที่ตอนนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนหลังคาไม่เป็น เพราะฉะนั้น ถ้าคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ พวกเราจะทำยังไง ให้มีความชำนิชำนาญ ให้มีประสบการณ์ จนเป็นที่ยอมรับ ของคนสามัญ ถ้าหากคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่นอนจะเห็นได้ว่า การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีแทนพล เพื่อเพิ่มความสามารถทางด้านช่าง ยังเป็นสิ่งจำเป็นแล้วก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว และก็ยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากมีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งในเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากได้มากเพิ่มขึ้น เพราะว่าทุกคนต้องการจ้างคนที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะกำเนิดปัญหาอะไรตามมาไหมแบบนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ ต้องตั้งมาตรฐานรวมทั้งมีหนังสือรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง

 ถ้าหากคุณจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียน ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่ว่าคุณจะต้องทำความเข้าใจ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถทำความเข้าใจได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากคอร์สระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตัวเองในด้านก่อสร้างได้แก่เทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่หน้าบ้านเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน บ้านโฟมจะมีคุณลักษณะ กันความร้อนที่ดี และก็ทำให้ใช้ไฟฟ้าน้อยลง

 เส้นทางคนไหนกันสามารถทำเป็นก่อนมีความเชี่ยวชาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่างตลอด



ในอนาคตหัวใจ วิธีการสำคัญ ของการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอมตะ เพื่อนำดำรงชีพ คือการวางแผน การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า แล้วก็สร้างฐานะตน ให้คนรู้จัก และก็ได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อคนเห็นผลงานและก็สารภาพ จนกระทั่งกำเนิดความวางใจเชื่อใจ เชื่อมั่น กระทั่งกระอีกทั้งว่าจ้างกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้




Tags : สายอาชีพ,ช่างไฟฟ้า