͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นนางเอกซีรีย์ด้วย 10 แบรนด์เครื่องสำอางประเทศเกาหลี  (อ่าน 51 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ความสวยแบบสาวเกาหลี ในความคิดของคนประเทศไทยมักจะเห็นว่าเป็นความงามแบบไม่มีที่ติ อีกทั้งผิวพรรณที่ขาวอมชมพู และมีความฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากที่ชมพูอ่อนเหมือนกับเด็กสาวตลอดเวลา ทำให้สาวไทยส่วนมากใฝ่ฝันที่จะเป็นอย่างงั้นบ้าง และก็นี่เองที่เป็นต้นเหตุว่าทำไม เครื่องแต่งตัวชนชาติประเทศเกาหลี ถึงสามารถเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยได้อย่างเร็ว และก็นาน ส่วนจะมีเครื่องแต่งตัวตัวไหน ของแบรนด์อะไรบ้างที่สาวไทยบอกว่า Love มาดูกันเลยดีกว่า
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ดีเยี่ยมที่สุด


Etude House Precious Mineral BB Cream Cotton Fit จำได้ว่าก่อนหน้านี้กระแสของ BB ครีมมาแรงมากมาย รวมทั้งถ้าหากกล่าวถึงแบรนด์ดังของเกาหลี คนไหนกันแน่ก็ไม่ยอมรับ ไม่ได้ว่า อีทูดี้ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์น่าดึงดูด และราคาถูกด้วย สำหรับ BB ตัวนี้ นอกเหนือจากที่จะสีผิวเข้ากับผิวของชาวไทยแล้ว ยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นรอยเปื้อนระหว่างวัน กล่าวได้ว่าเกือบเพอร์เฟ็คทีเดียว ถ้าไม่นับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการปกปิดที่ถ้าหน้าคุณมีร่องรอยอารยธรรมจากสิวล้นหลามแล้ว ตัวนี้อาจจะเอาไม่อยู่ แต่หากผิวหน้าดีอยู่แล้ว และก็ต้องการความชุ่มฉ่ำวาวที่ไม่มากเกินไป ตัวนี้นับว่าดีทีเดียว
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ยอดเยี่ยม


Laneige Water Sleeping Mask เป็นผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยในเมืองไทยคงจะได้ลองกันมาแล้ว แล้วก็อาจจะตืดดวงใจอยู่ไม่น้อย สำหรับมาร์กพอกผิวก่อนนอนตัวนี้ พูดได้ว่าถ้าเกิดต้องการตื่นขึ้นมาแล้วหน้าใส ชุ่มฉ่ำวาว แบบสาวประเทศเกาหลีแท้ๆจะต้องไม่พลาดตัวนี้ สำหรับราคาในบ้านพวกเรากระปุกใหญ่อาจจะดูสูงสักหน่อย ให้ลองไปพบเทสเตอร์มาลองเล่นกันดูกรก็ได้ แล้วรับรองว่าคุณควรต้องชอบใจอย่างไม่ต้องสงสัย กันมาร์กที่ช่วยเพิ่มเติมน้ำให้กับผิวของเรา ในระหว่างการนอน ว่ากันว่าช่วยให้หน้ามองเด็กลงด้วย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ดีเยี่ยมที่สุด


Sk-II Facial Treatmant Essence หรือที่บ้านเราชอบเรียกกันว่า น้ำตบป้าเจี๊ยบนั่นแหละ ยังคงเป็นอันดับแรกๆของบรรดาน้ำตบในประเทศไทย แบบยากจะให้คนไหนกันมาเทียมก้าวหน้าทีเดียว ด้วยคุณลักษณะในเรื่องเกี่ยวกับการช่วยผลัดเซลล์ผิว รวมทั้งช่วยบำรุงผิวให้มองสดใส เต่งตึงย้อนวัยได้นั่นเอง รวมทั้งที่สำคัญเป็น หาซื้อได้ง่ายสุดๆในเมืองไทย เพราะเกือบจะมีเค้าเตอร์ในทุกห้างในไทย ขนาดเทสเตอร์ก็ราคาแพงไม่แรงมากคงจะลองหามาเล่นกันมอง
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ดีเยี่ยมที่สุด


Holika Holika Green Tea Egg Soap สบู่รูปไข่สูตรชาเขียว ว่ากันว่าเป็นสบู่ล้างหน้าล้างตาสำหรับรักษาสิวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม้กระนั้นผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับบุคคลด้วย ที่น่าดึงดูดเป็น โดยปกติหลังการล้างหน้าด้วยสบู่ผู้คนจำนวนมากบางทีก็อาจจะมีความรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึง แม้กระนั้นสำหรับสบู่ชาเขียวของ Holika Holika นี้ บอกได้เลยว่าผิวหน้าของเราจะยังคงชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวย และไม่แห้งตึงอย่างไม่ต้องสงสัย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่เยี่ยมที่สุด


The Face Shop Lovely Me-Ex Make Up Base อีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ ที่เน้นเรื่องความยุติธรรมชาติ โดยเฉพาะเมคอัพของเจ้านี้บอกได้เลยว่าเหมาะสมกับสีผิวของคนเอเชียมาก ทาแล้วไม่ขาวจนถึงเกินสีผิวปกติ มีอยู่ 2 สีให้เลือกคือ เบสเขียว กับเบสสีโม่วง โดยเบสสีเขียวจะเหมาะสมกับผู้ที่มีรอยแดงจากสิว ช่วยทำให้เห็นรอยลดน้อยลง รวมทั้งเบสสีม่วงเหมาะกับสาวผิวสองสี ที่ปรารถนาปรับสีผิวให้มองขาวสว่างใสมากขึ้น
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ยอดเยี่ยม


Welcos Perfect Magic BB Cream SPF30PA++ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของ รองพื้นสำหรับแต่งหน้าทาปาก ที่สำคัญเป็น ราคาค่อนข้างจะเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของพวกเราไม่น้อยทีเดียว และก็ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็ คือ คุณลักษณะ ของ BB ครีมตัวนี้ ที่ช่วยในเรื่องของการปกปิดริ้วรอย และรอยแผลเป็นได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมมีสารบำรุงพิเศษ ช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย เรียกว่านอกจากจะปกปิดก็ดีแล้ว ยังช่วยในการฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมากระจ่างขาวสวยใสได้อีกด้วย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่เหมาะสมที่สุด


Skinfood Tomato Whitening Serum อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า ในมะเขือเทศนั้นอุดมไปด้วยไลวัวปิน และวิตามินซี สามารถช่วยให้ผิวของเรากลับมาแจ่มใสอมชมพูได้ รวมทั้งอาหารผิวของสกินฟู้ดทุกตัว เรียกได้ว่ามักจะนำเอาสารสกัดธรรมชาติมาใส่เอาไว้ข้างในสินค้า และก็ทำให้มีคุณสมบัติสำหรับการดูแลผิวพรรณของเราจากภายในสู่ภายนอกทำให้ผิวพรรณแจ่มใสได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับ Tomato Serum ตัวนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวของพวกเราสดใสอมชมพูแล้ว ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ยอดเยี่ยม


Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel สำหรับคนที่ชอบความสดชื่นของว่านหางจระเข้ ถือได้ว่าเจลบำรุงผิวที่ให้ความรู้สึกสบายผิวมาก แล้วก็ที่สำคัญเป็น มีความอ่อนน้อมถ่อมตนจนถึงทำให้ใช้ได้อีกทั้งผิวหน้ารวมทั้งผิวกาย ยิ่งไปกว่านี้เจลว่านหางจระเข้เจ้านี้ยังสามารถใช้ได้แบบสารพัดประโยชน์อีกด้วย ร้อนก็ทาให้เย็นสบายผิว หรือถ้าเกิดคุณเป็นคนผิวแห้งอยู่รวมทั้งทาเพื่อเพิ่มความชื้นให้กับผิวได้อีกด้วย ถือได้ว่าอีกหนึ่งกระปุกที่จำเป็นจะต้องมีไว้ทีเดียว สำหรับสาวเมืองที่มีอากาศร้อนอย่างเมืองไทย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ดีเยี่ยมที่สุด


Sulwhasoo Evenfair Perfecting Cushion ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางประเทศเกาหลี จะไม่มีคูชั่นติดอันดับเห็นจะแปลก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในเดี๋ยวนี้กันเลยทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นเมคอัพที่แต่งง่ายอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับวันรีบ เพียงแค่สัมผัสพัฟกับฟองน้ำที่อุดมไปด้วยครีมคูชั่น แล้วเอามาตบเบาๆที่ผิวหน้า ก็ให้ความชุ่มฉ่ำวาวดุจสาวประเทศเกาหลีทันทีทันควัน ง่ายที่สุด และสำหรับคูชั่น ของ Sulwhasoo นั้นนอกจากตลับจะสวยหรูจนกระทั่งต้องการถือมาอวดชาวโลกเสมอๆแล้ว ยังให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ไม่หนักหน้า และมีเฉดสีที่กับสีผิวของสาวไทยเป็นที่สุดด้วย
แบรนด์ เครื่องสําอางที่ยอดเยี่ยม


Etude House Drawing Eye Brow ดินสอเขียนคิ้วที่สาวๆหลายคนจำเป็นต้องพกติดตัวไปไหนมาไหน เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์ของอีทูดี้มักจะมีราคาไม่แพงมาก แม้กระนั้นมีคุณภาพเป็นอย่างมาก เหมาะกับทุกคน ที่น่าสนใจคือ นอกจากจะติดทนไม่ต้องกลัวคิ้วหายระหว่างวันแล้ว ยังมีหลายเฉดสีให้ได้เลือกกันอีกด้วย
เครื่องสำอางเกาหลี
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b8%99%e0%b8%a5%e0%b8%b8%e0%b8%84%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%87%e0%b8%99%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%8b%e0%b8%b5/