͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 สถานพยาบาลชูกระชับหน้าด้วยอัลเทอร่า ( Ulthera )  (อ่าน 77 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13350
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถ้าลูกค้าเลือกคลินิกที่มีมาตรฐานไม่ดีเพียงพอ บางทีก็อาจจะส่งผลกระทบให้กับลูกค้าโดยไม่ทันได้รู้สึกตัว ลูกค้าบางทีก็อาจจะต้องนำรายการต่อไปนี้มาพินิจสำหรับการเลือกสถานพยาบาล Ulthera เพื่อกระชับผิวหน้า

เรียนรู้รายละเอียดแล้วก็ข้อกำหนดต่างๆของการทำ Ulthera
ทางลูกค้าจะต้องศึกษาเล่าเรียนเนื้อหาของการรักษาผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีอัลเทอร่าให้ดีเสียก่อนว่ามีความจำกัดอะไรบ้าง เนื่องจากการดูแลและรักษาด้วยการใช้อัลเทอร่าไม่สามารถปรับปรุงสิวและก็จุดด่างดำหรือช่วยในประเด็นการบำรุงผิวโดยตรง แม้กระนั้นจะเน้นย้ำไปทางชูกระชับผิว ช่วยให้บริเวณใบหน้าเต่งตึงมากกว่าและอยู่ได้เพียง 1-2 ปี เป็นช่องทางของลูกค้าที่ไม่อยากจะผ่าตัดชูกระชับใบหน้า

เลือกสถานพยาบาลที่สะอาด น่าไว้วางใจ
สถานพยาบาลทางการแพทย์ที่เลือกฉีดทำอัลเทอร่านั้นจำเป็นต้องเลือกให้สะอาด ถูกหลักอนามัยรวมทั้งน่าไว้ใจ เป็นสถานพยาบาลที่มีหลักแหล่งที่ตั้งแจ่มกระจ่าง หาง่าย ไม่ลึกลับ ไม่เปลี่ยนที่หรือย้ายที่บ่อย มีการรับรองการเปิดให้บริการ

หมอที่ทำหัตการจำต้องจบทางด้านการแพทย์โดยตรงแล้วก็มีประสบการณ์
กระบวนการทำอัลเทอร่านั้นแพทย์ควรจะมีวิชาความรู้และประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมความงามทั้งยังมีศิลปะในการต่อเติมเสริมแต่งใบหน้าของลูกค้าให้งดงามรวมทั้งมีความสมบูรณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจในสภาพผิวรวมทั้งปัญหาของลูกค้า คลินิกมีเจ้าหน้าที่ใส่ใจ มีความรู้ความสามารถสามารถให้ข้อมูลเบื้องต้นได้

สถานพยาบาลควรจะมีการฝึกอบรมพนักงานอีกทั้งในด้านความรู้แล้วก็การบริการ
ทางคลินิกควรจะมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการดูแลและรักษาพอเพียงที่จะสามารถตอบคำถามลูกค้าได้ทั้งยังยังจะต้องมีความยินดีในการให้บริการลูกค้า ถ้าหากบุคลากรถามคำตอบคำหรือไม่มีมารยาทสำหรับการบริการอาจจะทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลตกหล่นและไม่พึงพอใจสำหรับเพื่อการรับบริการได้

ไม่ไกลจากที่พักของลูกค้า
สำหรับเพื่อการเลือกคลินิกที่ทำงานรักษาลูกค้าด้วยเทคโนโลยีอัลเทอร่านั้นเป็นการใช้คลื่นความร้อนกับบริเวณใบหน้าของลูกค้า ซึ่งอาจก่อให้ผิวหน้าของลูกค้ากำเนิดความระคายได้ ขึ้นอยู่กับภาวะผิวของแต่ละคน อาจพบอาการบวม หรือผื่นแดงอันเพราะเหตุว่าความร้อนได้ และก็ควรหลีกเลี่ยงแดด เพื่อความสบายควรจะเลือกคลีนิกที่ใกล้ที่พักของลูกค้าจะดีมากกว่า

คลินิกใช้ฟิลเลอร์ที่ผ่าน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา แล้ว
ลูกค้าควรจะสำรวจว่าอัลเทอร่าของทางคลีนิก มีการรับประกันจาก FDA จากอเมริการวมทั้ง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ของเมืองไทยอย่างเห็นได้ชัด ตรวจสอบได้ เพื่อลูกค้ามั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

มีการมอบความรู้ให้ลูกค้าผ่านทางสื่อของคลีนิก
ทางสถานพยาบาลมีสื่อมัลติมีเดียสำหรับเพื่อการให้ความรู้ความเข้าใจกับลูกค้าอย่างแจ่มแจ้งเพื่อให้ลูกค้ารู้เรื่องในเทคโนโลยีนี้อย่างเห็นได้ชัดเบื้องต้นสำหรับในการประกอบกิจการตกลงใจเข้ารับการดูแลและรักษาของลูกค้าเอง โดยให้ข้อมูลไปถึงการเตรียมพร้อมเข้ารับการดูแลรักษาและการดูแลหลังการดูแลรักษา โดยการให้ข้อมูลนั้นควรเข้าใจง่าย ไม่วกวน ซับซ้อนรวมทั้งไม่อ้อมค้อม

มีโปรโมชั่นในราคาที่มีเหตุผล
การแข่งขันชิงชัยในธุรกิจเสริมความงามนั้นออกจะรุนแรง หลายๆคลีนิกจึงมีการปลดปล่อยโปรโมชั่นให้ลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย แม้กระนั้นโปรโมชั่นนั้นควรมีราคามีเหตุผล ไม่ได้ต่างจากราคากึ่งกลางเท่าไรนัก ไม่อย่างนั้นบางครั้งอาจจะเป็นไปได้ว่าการรักษานั้นบางทีอาจจะไม่เป็นไปตามมาตรฐานมากสักเท่าไรนัก

สามารถขอคำแนะนำก่อนเข้ารับการดูแลและรักษาได้
หากลูกค้าสนใจรับรายละเอียดเพิ่มเติม ไหมแน่ใจว่าภาวะผิวของตนเองเหมาะกับการรักษาด้วยอัลเทอร่าหรือไม่ พร้อมมีการประเมินราคาก็สามารถเข้ารับการปรึกษาหารือได้ก่อนตัดสินใจจ่ายค่ารักษาพยาบาล

มีลูกค้ารีวิวการใช้บริการ
ด้วยการที่การดูแลรักษาด้วยอัลเทอร่าจะได้ผลลัพธ์ที่ผิดแผกแตกต่างไปตามสภาพผิว ไม่ใช่การผ่าตัด ผลที่เห็นได้บางครั้งก็อาจจะไม่ได้แน่ชัดเท่าการผ่าตัดชูกระชับผิวหน้า แต่ว่าควรมีการรีวิวจากลูกค้าที่เข้ารับการดูแลรักษาจริง มีรูปเปรียบก่อนและข้างหลังหลายๆรูปเพื่อช่วยสำหรับในการตัดสินใจด้วย


The Clover Clinic

Best-Ulthera
อัลเทร่า เป็นเทคโนโลยีชูกระชับผิวที่ลึกถึงชั้น smas อัลเทร่าที่เดอะวัวลเวอร์คลินิค ทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญประสบการณ์สูงเกินกว่า 10 ปี นำทีมโดย พญ ศรินทิพย์ สุนทรัช จึงเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชอตของอัลเทร่า จะอยู่ในชั้นผิวที่ต้องการ นอกเหนือจากนั้นทางเดอะโคลเวอร์คลินิคยังมี program ที่เรียกว่า combinations program เป็นการผสมผสานระหว่างการยกกระชับด้วยเทอมาจและก็ อัลเทร่า ซึ่งทั้งสองตัวจะมีคุณลักษณะเด่นที่แตกต่าง โดยเทอร์มาจและช่วยเรื่องทำให้ผิวแน่น และเฟิร์มขึ้น ลดไขมัน ลดเหนียงได้ดิบได้ดี โดยความลึกของการแผ่พลังงานจะเป็นลักษณะจากผิวข้างบน ถึงผิวชั้นบนของ smas ในเวลาเดียวกันอัลเทร่า จะปลดปล่อยพลังงานลึกกว่าลงไปที่ชั้น smas ซึ่งเป็นชั้นที่เราต้องการให้เกิดการหดตัว เพื่อชูกระชับ จึงทำให้ เกิดการยกกระชับ เก็บกรอบหน้าได้ชัด ช่วยชูขนคิ้ว ชูหางตา ช่วยยกแก้มทำให้ร่องแก้มดูลดน้อยลงได้อีกด้วย
The clover clinic ชูกระชับ ชูให้พวกเรา

5 เหตุผล ที่ผู้ป่วยมาทำอัลเทอร่าที่ thecloverclinic
1.หมอ มีประสบการณ์ การยิงอัลเทอร่าสูงมากเนื่องจากจำนวนเคสที่มาทำจำนวนมาก
2.เครื่อง อัลเทอร่า ที่นี่เป็นเครื่องแบบใหม่ปัจจุบัน update software ซึ่งเจ็บน้อยกว่าเครื่องรุ่นเก่ามากมาย และก็ซื้อจากบริษัทเมิรซซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าโดยตรง เพราะปัจจุบันมีเครื่องหิ้วซึ่งหิ้วมาจากประเทศอื่นแต่ไม่เคยรู้ว่าเป็นเครื่องจริงหรือไม่ และก็เครื่องเลียนแบบหรือเครื่องเอาอย่างเหมือนกัน
3.ราคาคุ้มค่า
4.ไม่มีเซลล์ก็เลยทำให้ไม่ต้องมีต้นทุนขายของเซลล์แล้วก็จบปัญหานอนทำหน้าด้วยความอึดอัด
5.นอกเหนือจากอัลเทอร่า ยังมีเครื่องอื่นๆอีก มากเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผู้ป่วย

1. สาขา พาสิโอกาญจนาภิเษก โทร 084-624-4565
2. สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 9 โทร 097-163-2525
3. สาขา ซีคอนสแควร์ ชั้น 3 โทร 096-936-2323
4. สาขา int intersect พระราม 3 ชั้น 2 โทร 088-664-4462
5. สาขาสยามแสควร์วันชั้น 6 โทร 092-761-1931
6. สาขาอินเดกซ์ ชัยพฤกษ์ 097-081-2817
7. สาขาเซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลสิตี้ทาวเวอร์ชั้น14 090-909-3547
8. สาขาคริสตัล วีแรนดา เลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา ชั้น 3 086-388-1860
Youtube: thecloverclinic
Line: @thecloverclinic
Instragram: thecloverclinic
facebook: facebook.com/thecloverclinic
เว็บ: www.thecloverskinclinic.com, www.thecloverbeautyclinic.com

MEDIGLOW CLINIC

อัลเทอร่า ulthera
New Ulthera รุ่นใหม่ล่าสุด ชูกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด ย้อนวัยผิว คืนความอ่อนวัยให้ผิวสวย โดยใช้คลื่นfocus ultrasound ลงลึกได้ถึงชั้น SMAS ช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนยานคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณกลับมาผ่องใสกระจ่างขาวใส โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ที่สำคัญ ! เครื่องแบบใหม่ ไม่เจ็บ

Mediglow ได้รับรางวัลเป็นสถานพยาบาลที่ได้รับความนิยมสูงสุด สำหรับเพื่อการทำ ulthera 2018-2019 The Star of Excellence Award การันตรีด้วยรางวัลหลายสาขา
.
Mediglow เป็นสถานพยาบาลด้านชูกระชับแบบครบวงจร โดยกลุ่มแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน ประสบการณ์สูง พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐานปลอดภัย ได้รับการรับรองจาก US FDA
-ใส่ใจเนื้อหา และก็มีระบบระเบียบติดตามการรักษา
-เครื่องไม้เครื่องมือครบ เครื่องแท้ แบบใหม่ ดูแลปัญหาอย่างตรงจุด

ผลที่ได้ของการทำ Ulthera
-ยกกระชับผิวหน้าหย่อนยานคล้อย
-กรอบหน้าชัดขึ้น หน้ามองเรียวเล็กได้รูป
-แก้ไขคิ้วตก หางตาตก
-ลดลางเลือนริ้วรอย
-ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างขาวสวยใสขึ้น
-รูชุมขนกระชับขึ้น
-กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รวมทั้งอีลาสติน

หนทางการติดต่อ

Tel (เมืองทองคำ) : 095-823-9333
Tel (พระราม9) : 063-957-1888
Tel (ทองคำหล่อ) : 063-913-5599

Line : @mediglowclinic
Fb: facebook.com/mediglowclinic
IG : mediglowclinic
เว็บ: mediglowclinic.com

MVita Clinic เอ็มวีต้าคลินิก

ulthera ที่ไหนดี
Ulthera โดยแพทย์เอ็ม แพทย์ผู้ชำนาญมีประสบการณ์การดูแลรักษาด้วยอัลเทอร่ามานานถึง 6 ปี มีเทคนิคเฉพาะสำหรับเพื่อการยิงที่ไม่เหมือนใคร และได้ผลแจ้งชัด

MVita Clinic (เอ็มวีต้าสถานพยาบาล) เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2553 เป็นคลินิกผิวพรรณ เสริมความงดงาม และศัลยกรรมแบบครบวงจร ที่จะตอบปัญหากับทุกสภาพผิว และการันตีถึงผลและราคาที่มีเหตุผล

ตรวจดูแลรักษาโดยคุณหมอเอ็ม นพ. ผู้แนะนำ อุดมเลิศกุล ซึ่งมีประสบการณ์ด้านความสวยสดงดงามมายาวนานกว่า 12 ปี มีความชำนาญสำหรับในการรักษาปัญหาผิวพรรณต่างๆเป็นอย่างดี

ย้ำความคิดเห็นผล ไม่เป็นอันตราย ได้มาตรฐาน ทุกเครื่องไม้เครื่องมือ เครื่องเลเซอร์ รวมถึงตัวยาต่างๆทั้ง โบท็อก ฟิลเลอร์ เราเลือกใช้ของดีที่ตามมาตรฐานระดับนานาชาติเท่านั้น แล้วก็ใช้ของจริง สามารถพิจารณาได้

เอ็มวีต้าคลินิก มีความชำนิชำนาญในด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้าด้วย Ultherapy เป็นพิเศษ ด้วยวิธีการรักษาที่ปรับปรุงเป็นแบบเฉพาะของคลินิก MVita Signature Ultherapy ที่ทำให้ Ulthera ที่เอ็มวีต้าคลินิกมีความแตกต่างจากสถานพยาบาลอื่นๆด้วยเหตุว่า
• ที่เอ็มวีต้าสถานพยาบาล ทุกเคสแพทย์เป็นผู้กระทำให้เอง ทั้งหมด
• คุณหมอเอ็มมีประสบการณ์สำหรับการให้การรักษาโดยใช้เครื่องอัลเทอร่ามานานถึง 6 ปี จนปรับปรุงแนวทางการยิงเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร และได้ผลลัพธ์ที่แจ่มกระจ่าง
• มีหัวยิงหรือ transducer ครบทุกระดับความลึก ทำให้สามารถเน้นได้ทุกจุดที่อยากได้ ซึ่งบางที่อาจมีไม่ครบทุกระดับความลึก
• แพทย์จะมีการออกแบบใบหน้าตามปัญหาเฉพาะของคนป่วยแต่ละท่านก่อนยิงจริง บางท่านอาจมีคิ้ว หรือแก้มไม่เท่ากันก็สามารถใช้ Ultherapy ปรับปรุงแก้ไขได้
• ก่อนยิงทุกคราว หมอจะดูว่าพลังงานลงถูกชั้น ซึ่งจะมองเห็นได้จากหน้าจออย่างถี่ถ้วน นี้จะมีผลมากมายๆกับผลสรุป
• มีการติดตามผลของการรักษาให้ที่ 1เดือนข้างหลังทำ รวมทั้งแถมชูกระชับเสริมด้วย Forma by inmode ด้วย
• มีการติดตามผลของการรักษาให้ที่ 3 เดือนหลังทำ และก็ดูแลยิงเพิ่มให้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

อัลเทอร่า (Ulthera) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้”คลื่นเสียง” หรือ อัลตร้าซาวนด์แบบจุดโฟกัสเข้มข้น ที่มีระบบระเบียบที่ช่วยสำหรับการมองเห็นชั้นผิวในขณะทำรักษา (MicroFocused Ultrasound with Visualization: MFU-V) ส่งผ่านไปที่ใต้ชั้นผิว

Ulthera ให้ผลดีสำหรับเพื่อการรักษาปัญหาดังนี้

✓ ยกแก้ม เก็บกรอบหน้า
✓ กระชับรอบดวงตา
✓ ชูขนคิ้ว ลดถุงใต้ตา
✓ ยกกระชับเหนียง
✓ ลดริ้วรอยที่คอ เนินอก
✓ กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน

Website : www.mvitaclinic.com

Line : @mvitaclinic

Facebook : facebook.com/mvitaclinic.thailand

Instagram : instagram.com/mvitaclinicofficial

หมายเลขโทรศัพท์ 02-640-8097, 081-492-2626

SLC Clinic

อัลเทอร่า
SLC Clinic ที่สุดของทางด้านของใหม่การชูกระชับ ประกันด้วยรางวัลอันมีเกียรติ 11 ปีซ้อน จากบริษัท Merz Aesthetics สหรัฐฯ สาขาเมืองไทย มอบรางวัล “The Thailand Number one Top Achiever for Ultherapy Transduce” สาขาความเป็นดีเลิศด้านปริมาณยอดผู้ใช้บริการ Ultherapy สูงสุดในประเทศไทย และก็ยังได้รับรางวัล The Winner Thailand Top Achiever for Merz Portfolio สาขาความเป็นยอดด้านจำนวนยอดผู้ใช้รวม Ultherapy สารเติมเต็ม ( Belotero) โบทูลินั่มท็อกสิน ( Xeomin) สูงสุดในประเทศไทย

Ulthera ชูกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด ย้อนวัยผิว คืนความอ่อนวัยให้ผิวสวย โดยใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ที่มีความถี่สูงแบบเจาะจง ลงลึกได้ถึงชั้นพังผืดกล้ามเนื้อ SMAS ช่วยฟื้นฟูผิวที่หย่อนยานคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณกลับมาสดใสกระจ่างขาวใส หมดกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยบนบริเวณใบหน้า ให้ท่านดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ผลที่ได้ของการทำ Ulthera
-ยกกระชับผิวหน้า ปรับผิวเรียบเนียน
-กรอบหน้าชัดขึ้น หน้ามองเรียวเล็กได้รูป
-ลดปัญหาผิวหย่อนคล้อย
-ลดเลือนริ้วรอยที่วัย
-ผิวพรรณผ่องแผ้ว กระจ่างขาวสวยใสขึ้น
-รูชุมขนกระชับขึ้น
-กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รวมทั้งอีลาสติน
-ดูอ่อนวัย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

SLC Clinic หัวหน้าด้านชูกระชับ ชั้น 1 ที่ใครๆก็เลือกใช้บริการ
-เรามีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน มากมายด้วยประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือทางการแพทย์ที่ตามมาตรฐานไม่เป็นอันตราย ได้รับการยืนยันจาก US FDA แล้วก็ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ของไทย
-พรั่งพร้อมด้วยบุคลากรด้านการแพทย์ ทั้งหมอ พยาบาล และพนักงานที่ดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนอย่างถี่ถ้วน ตั้งใจดูแลผู้รับบริการทุกคนอย่างเต็มที่
-มีเครื่องพร้อมบริการทุกสาขา และก็ทุกเครื่องเป็นของแท้
-สัมผัสได้ถึงผลที่น่าพึงพอใจ มองเห็นการเปลี่ยนแปลง เห็นผลจริง ก็เลยได้รับความเชื่อมั่นและมั่นใจ ถึงทุกความงามที่ให้เราดูแล

Features : อัลเทอร่า/ Ulthera/ ชูกระชับ/ ยกกระชับไม่ต้องผ่าตัด/ ชูกระชับผิวหน้า/ นวัตกรรมชูกระชับผิว/ Ultrasound/ ดูแลชั้นผิวหนัง SMAS/ ผิวตึงไม่ต้องผ่าตัด/ รักษาผิวหย่อยคล้อย/ โปรโมชั่น/ คลื่นอัลตร้าซาวน์กระชับผิว/ กระชับกรอบหน้า/ ยกแนวขนคิ้ว/ ยกหางตา/ ทรีทเมนท์

Website : www.slc.hospital , www.slcclinic.com

Facebook : facebook.com/SLChospital

facebook.com/SLCclinic

Call Center : 02 714 9555

Whatsapp : 096 116 0806

LINE : @SLCclinic

Sowon Clinic

อัลเทอร่า
ชูกระชับปรับรูปหน้าขั้นสุด แบบไม่ต้องผ่าตัด ยืนหนึ่งเรื่องความเรียวตึงไม่พึ่งศัลย์ จำเป็นต้อง Ulthera ที่ Sowon clinic เลยจ๊ะ เพราะเหตุว่าใช้เครื่องแท้มีคุณภาพ จากบริษัท Merz Aesthetics บริษัทเดียวที่นำเข้าเครื่อง Ulthera ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา
แนวทางการทำ Ulthera ที่ Sowon clinic จะจัดการโดยกลุ่มหมอมากมายประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้ามายาวนานหลายปี คุณหมอพร้อมประเมินปัญหาอย่างถี่ถ้วนก่อนทำแล้วก็ยิงให้เน้นย้ำๆเก็บละเอียดทุกจุดทุกไลน์ หลังทำได้ผลในทันที หน้าเด็กลง 10 ปี หน้าไม่ยกไม่ให้กลับไปอยู่บ้าน แถมราคาโปรโมชั่น จำต้อง Ulthera แก้ม, กรอบหน้า ราคาเพียง 34,000บาท จากธรรมดา 55,000บาท

ULTHERA เหมาะกับคนไหนกัน?
ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย ผิวไม่ตึงกระชับ
คนที่มีกรอบหน้าไม่ชัดแจ้ง หน้าไม่เรียว เหนียงเยอะแยะ
คนที่มีแนวคิ้วแล้วก็หางตาตก มองแก่กว่าวัย
คนที่อยากได้ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนวัย และก็มีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น
คนที่อยากที่จะให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และก็ผิวสัมผัสดีขึ้น

เปิดบริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

สถานที่ตั้ง : Sowon Clinic โซวอนคลินิก ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีรัชดาภิเษก ทางออกประตูที่ 4
410/95-96 ซอยรัชดาภิเษก 22 ถนนหนทางรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 097-207-3296 , 097-180-7020, 02-086-3558 , 02-082-3559

Line Official : @sowonclinic

เว็บ : sowongroup.com

เฟซบุ๊ก SoWon Clinic facebook.com/sowonclinic

Instagram : instagram.com/sowonclinic

Youtube : Sowon Channel
ULTHERA
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/uncategorized/10-%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%a2%e0%b8%81%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%94%e0%b9%89%e0%b8%a7/