͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแค่บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว  (อ่าน 35 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว์

     อันดับ 1 ของไทย

     บริการ เช่ารถหรู สุดพิเศษ ขับได้ไม่จำกัดไมล์

     บริการ เช่ารถหรู เช่ารถยนต์สปอร์ต เช่ารถเปิดหลังคา เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยนต์เบนซ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ กทม จังหวัดภูเก็ต หรือว่าเชียงใหม่ คุณก็สามารถ เช่ารถหรู ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท! เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแต่บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว เราพร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยบริการ 1 วัน ไม่มีทางหยุด ด้วยทีมงานมือโปร ตั้งใจทุกรายละเอียด



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com

     ritzcarrental บริการให้เช่ารถยนต์สปอร์ต ในราคาประหยัด มีให้เลือกเช่าแบบรายวัน และ เช่ารถหรูแบบรายเดือน รถแต่ละคัน เป็นรถใหม่ ภาวะดี แก่การใช้งานน้อย มีให้เลือกทั้งยัง เช่ารถยนต์เบนซ์ เช่ารถยนต์ Super car เช่ารถBMW เช่ารถยนต์เปิดหลังคา รถแต่ละคัน ถูกบำรุงรักษาตามระยะอย่างยอดเยี่ยม ใช้เอกสารน้อย คิดระยะทางตามจริง ไม่ต้องจ่ายเงินแอบแฝง

     ถ้าไม่เคยรู้จะเช่ารถหรู ที่ไหนดีละก็ ritzcarrental ขอเป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะช่วยทำให้คุณ บันเทิงใจไปทุกการเดินทาง ในกรณีอยากเช่ารถหรูแบบ ทุกเดือน เสนอแนะให้ติดต่อ ผ่านทางวิถีทางไลน์ เพื่อพูดคุยกันครับผม

     รู้จักกับรถหรูในหลายต้นแบบ

     เวลานี้การเช่ารถหรู ก็มีให้เลือกอยู่นานาประการแบรนด์นะครับ ได้แก่ Mercedes-Benz, BMW, Mini, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Audi, Porsche ซึ่งทาง ritzcarrental ก็มีบริการให้เช่ารถหรู ในราคาเริ่มต้นเพียงแต่ 7,500 บาท / ต่อวันเพียงเท่านั้น ซึ่งสามารถขับไปท่องเที่ยว หรือ เอาไปใช้ในงานพิเศษต่างๆได้เช่น งานสมรส หรือ ทำของขวัญพิเศษให้กับใครสักคน โดยที่พวกเราไม่ต้องซื้อรถยนต์หรู ในราคาหลายสิบล้านบาทด้วยตัวเอง

     รถหรูก็มีให้เลือกทั้งยังแบบ เช่ารถหรูแบบซีดาน 4 ประตู และก็ Sports Coupe 2 ประตู 4 ที่นั่ง, Roadster เปิดประทุน 2 ที่นั่ง, Convertible เปิดประทุน 4 ที่นั่ง และรถ Coupe Sedan 4 ถ้าเกิดชอบรถแบบไหน ก็สามารถติดต่อได้เพื่อดูรถได้โดยทันที

     เช่ารถหรู ทีแรกควรทำยังไง

     ไม่จำเป็นต้องห่วงไปครับ การเช่ารถหรูกับพวกเรา มิได้ยากอย่างที่คิด แค่เพียงคุณมีบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเช่ารถหรูออกไปขับเล่นได้โดยทันที ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องลงนามอะไรให้วุ่นวาย เพียงพอขับเสร็จก็มีคนไปรับรถขอรับ บอกได้เลยว่า หากได้ลองเช่ารถหรูครั้งนึงแล้ว พึงใจอย่างไม่ต้องสงสัยครับ รถยนต์ภาวะดี ไม่ต้องกลัวเก่าเลยขอรับ

      ทำไมจำเป็นต้องเช่ารถหรูกับพวกเรา? 

     1. เอกสารใช้น้อยยิ่งกว่ารถยนต์ปกติที่ปล่อยเช่า

     2. ยืดหยุ่นกับลูกค้า

     3. บริการ 24 hr

     4. ไม่เปิดเผยข้อมูลลูกค้า

     5. คุณภาพรถยนต์, ความตรงขยายเวลาสำหรับเพื่อการมอบ

     6. อิสระการใช้รถไม่จำกัดไมล

     7.เช่ารถหรู ราคาคุ้นเคยเริ่มเพียงแค่ 7,900 บาท/วัน

     ปัญหาพวกนี้..จะหมดไป หากว่าคุณได้ใช้บริการเช่ารถหรู จากพวกเรา.. ตอบปัญหาทุก Lifestyle ราวกับดวงใจต้องการ จบปัญหากระจุกกระจิก เช่ารถได้ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Posche, BMW, Mercedes BenZ รวมทั้ง Ferrari ก็ใช้เอกสารน้อยดังเดิม !!



ขอขอบคุณบทความ บทความ เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com