͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ย่อลิ้งคืออะไร เพราะอะไรได้รับความนิยมสูง แล้วก็การย่อลิงค์ผ่าน WOW%%  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ย่อลิ้ง หรืออีกชื่อหนึ่งอย่างการ ย่อ url ของเว็บไซต์เรานั้น นับได้ว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับการแชร์ให้สั้นลง หรือ การคลุมลิ้งค์ หรือ URL กับบริการยอดลิงค์ ที่มักจะเรียกกันอย่างชินหูว่า Short URL โดยที่มีการบริการย่อลิงค์ ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบันนี้ อย่างเว็บไซต์ wow.in.th ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ใหม่ไฟแรง ที่ให้บริการฟรีของดีเพียบ และยังสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงลิงค์ของคุณ เป็น QR Code และรวมถึง มีการเก็บสถิติการเข้าลิงค์ได้อีกด้วย 

ย่อลิงค์ ผ่าน WOW ดีจริงมิได้โว

WOW : URL Shortener เป็นการให้บริการ ย่อลิงค์ ที่ได้รับความนิยมแน่นอน และก็กล้ายืนยันเลยว่าการให้บริการฟรี แบบงี้ แถมยังคงมีคุณภาพ ที่ใช้งานง่าย มีความมีประสิทธิภาพ รวมทั้งรวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องยุ่งยาก ให้วุ่นวาย ไม่มีขั้นตอนให้เยอะมากอะไรนัก จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งการให้บริการ ย่อลิ้ง ที่ยอดเยี่ยม ในตอนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าดึงดูดใจ ไม่น้อย ที่คุณสามารถใช้โดเมนเนม ของตนที่มีอยู่มาสามารถสำหรับในการปรับให้ลิงค์ ที่คุณอยากที่อยากจะเสนอนั้นสั้นลง บางครั้งอาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยอดเยี่ยม ที่ดีไม่น้อย และก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจหลัก ต่อการทำงานให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยม

แถมยังถูกอกถูกใจ สายแม่ค้า พ่อค้าอีกด้วย ที่คุณสามารถที่จะ ย่อ url ผลิตภัณฑ์ของคุณให้สั้นลง แล้วก็เข้าถึงได้ง่ายมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้านั้นได้อ่านผลดี หรือ คุณประโยชน์สินค้าของคุณแล้ว รู้สึกสบายตากับลิงค์นี้ รวมทั้งกล้ากดมากขึ้นจะต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สุดยอด แล้วก็สำคัญไม่น้อย

ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการสรุปลิงค์

สำหรับคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการ ย่อลิงค์ โดยการใช้แรงงาน ผ่าน wow.in.th หรือการสรุปลิงค์ที่ทำให้ URL ของคุณนั้นที่จะแชร์สั้นลง และก็ดูสะอาดตามากกว่าลิงก์ยาวๆที่อยู่ในช่อง URL อีกด้วย จึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างเยี่ยมที่สุด มีความหลากหลายและก็สมควรไม่น้อย

แถมยังช่วยทำให้ลิงค์มองสะอาดตา รวมทั้งน่ากด ในกรณีที่คุณ สามารถนำเอาลิงค์กลุ่มนี้ ไปโพสต์บนโซเชียลมีเดีย หรือ รวมถึง SMS และอีเมลด้วย ด้วยเหมือนกัน ที่ให้ดูเหมือนกับว่าไม่สแปม และเชื่อใจได้รวมไปถึงเชื่อถือได้

หรือคนไหนกันที่เคยส่งลิงค์ยาวๆให้กับเพื่อนฝูงก็ชอบเกิดอาการ ที่กดเข้าไปไม่ได้ เนื่องจากว่าลิงค์มีขนาดรวมทั้งความยาวเกินไป กระทั่งถูกเว็บต้นทางเอาทิ้ง ด้วยเหตุว่าด้วยความยาวสั้นของลิงก์นั้น แตกต่างกันจนกำเนิดปัญหาตามมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งยังการส่งงาน หรือ การนำเสนอสินค้าต่างๆ

1.สามารถเก็บสถิติย้อนไปก้าวหน้า แน่ๆว่าการใช้งาน ผ่านเว็บไซต์นี้ มีการให้เห็นถึงสถิติการใช้แรงงาน หรือ คนที่กดเข้าลิงค์ไปจำนวนกี่ครั้งแล้ว และมีความสัมพันธ์อะไรบ้าง ที่จะก่อให้เกิดคุณประโยชน์อย่างยิ่งที่สุด กับการเก็บข้อมูลที่ลูกค้าว่าจ้างโฆษณา หรืออื่นๆได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย 
2.ช่วยทำให้ลิงค์ของคุณมีความน่าไว้ใจ แน่นอนว่าปีนี้ เป็นปี 2023 และตาม แต่ก็มีผู้คนจำนวนไม่ใช่น้อย ที่ชอบกลัวลิงก์ที่มีปริมาณยาว จนเหลือเกิน แล้วก็เห็นว่าเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อถือ หรือสแปมได้ แม้กระนั้นถ้าเกิดได้ลองย่อลิงค์ ผ่านเว็บของเราแล้ว บอกเลยว่าจะช่วยคุณได้มากมายเลย
3.กรองความอันตรายได้ระดับหนึ่ง กล่าวได้ว่าสร้างความน่านับถือได้ระดับหนึ่ง แล้วก็ยังคงกรองความอันตรายได้อย่างดีเยี่ยม ที่สร้างความเชื่อมั่น ให้กับคนที่เข้ามากดลิงค์ได้อีกด้วย 

เห็นหรือยังว่า มีประโยชน์อย่างยิ่งอย่างยิ่งจริงๆ สำหรับในการเข้าไปใช้บริการ ผ่านเว็บแห่งนี้ ที่เยี่ยมที่สุดและฟรีอีกด้วย ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่สลับซับซ้อน และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ ที่ค่อนข้างเหมาะสมอย่างชัดเจน แล้วก็เป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมาก 

ขั้นตอนการย่อลิงค์ผ่าน WOW

บอกเลยว่าวิธีการ ย่อลิงค์ ผ่านเว็บ wow.in.th นั้นสามารถทำได้ รวมทั้งง่ายเป็นอย่างมาก แถมฟรีอีกด้วยที่สามารถพูดได้ว่า รวดเร็ว ทันใจ อย่างไม่ต้องสงสัย ประกันเลยว่า ไม่เกิน 3 นาทีก็เสร็จแล้ว เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ออกจะตอบปัญหา สำหรับคนที่อยากเร่งรีบอย่างไม่ต้องสงสัย โดยมีวิธีดังนี้…

1. ให้กระทำเข้าไปสู่เว็บ wow.in.th
2. เมื่อเข้ามาสู่เว็บไซต์แล้ว จะได้เห็นหน้าช่องแถบที่ให้ใส่ URL
3. ต่อไป ให้ใส่ URL ที่คุณต้องการจะย่อแล้วกด “ตกลง” 
4.รอคอยไม่นานระบบ จะกระทำการย่อลิงค์ให้กับคุณ
5. เมื่อกระทำการย่อลิงค์เสร็จแล้ว คุณก็สามารถที่จะก็อปลิงค์ใหม่ ได้เลย โดยที่มีปุ่ม “ก๊อปปี้” อยู่ 
6.แถมเว็บแห่งนี้ ยังมี QR Code ให้คุณด้วย รวมถึงสามารถที่จะกดปุ่ม แชร์ผ่าน Social Media ต่างๆได้อีกด้วย ย่อ url

มองเห็นหรือยังว่าการ ย่อ url เป็นวิธีที่ค่อนข้างจะง่าย และก็มีไม่กี่ขั้นตอนอย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็ยังสามารถช่วยให้คุณนั้นรู้เรื่อง ในการใช้งานที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และก็มั่นอกมั่นใจได้ทุกหนว่าไม่มี Error อย่างแน่นอน 

สรุป

สำหรับเพื่อการ ย่อลิงค์ ถือได้ว่าสิ่งที่มีความจำเป็น และก็จำเป็นมากอย่างยิ่งในยุค 2023 อีกด้วยเนื่องด้วยแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หรือรวมถึงการเช็ดกหลอกโดนโกงค่อนข้างจะ ที่จะเยอะ จึงทำให้การพิเคราะห์บางอย่างนั้น เป็นสิ่งที่มีความจำเป็น รวมทั้งการช่วยในระดับนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยได้ ในระดับหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็รวมถึงการใช้แรงงาน ผ่าน wow.in.th ของเราก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไว้ใจ ได้การันตีว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งที่สุด อย่างแน่แท้