͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา ตอนเด็ก พากย์ไทย  (อ่าน 351 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เว็บอย่างเป็นทางการของแมกกาซีนการ์ตูน Shonen Jump นับถอยหลังจัดแจงเปิดตัวการ์ตูนนารูโตะภาคใหม่ ตรงกับวันที่ทางนิตยสาร Jump จัดงาน Jump Festa พอดิบพอดี


ในเว็บนับถอยหลัง มีภาพเงาซึ่งพอสมควรออกว่าเป็นเหล่านักแสดงรุ่นลูกของนารูโตะ อย่าง โบรูโตะ, ซาราดะ และคนอื่นๆอยู่ด้วย กับคำว่า "countdown to the next generation" ก็เลยคาดกันว่าจะเป็นการ์ตูท้องฟ้าคใหม่ที่เน้นย้ำเรื่องราวรุ่นลูกต่อจากภาคหลักแน่ๆ แม้กระนั้นยังไม่มีข้อมูลว่าเนื้อเรื่องจะอยู่ตอนไหน เดาว่าน่าจะเป็นช่วงภายหลังจากภาค Boruto -Naruto the Movie-

แต่นับเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพร์สมากมาย ที่คุณครู มาซาชิ คิชิโมะโตะ ยังคงกลับมาวาดนารูโตะต่ออย่างงี้ เพราะว่าหลังจากที่ภาพยนตร์ Boruto -Naruto the Movie- เข้าฉายนั้น อาจารย์เคยบอกว่าอยากพักงานนารูโตะยาวๆและอยากจะวาดการ์ตูนเรื่องใหม่แนว Sci-Fi มากกว่า แต่ว่าจู่ๆก็ประกาศนารูโตะภาคใหม่ซะงั้น

เรื่องย่อ :ในหมู่บ้าน วัวโนฮะนาคุเระ โลกที่นินจา ได้ถูกอสุรกายหมาจิ้งจอกเก้าหางจู่โจมเมื่อ 12 ปีกลาย อสุรกายหมาจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลยาวนานตรงเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายบ้านเรือนชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์เยอะๆ จวบจนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีวิตด้วยการการผนึกร่างของภูติผีจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้ในร่างของเด็กแรกเกิดน้อย นาม อุซึมากิ ท้องนารุโตะ อีก12 ปีผ่านไป ท้องนารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ ร่างกายของนารุโตะได้ผนึกปีศาจหมาจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันเกลียดตัวเขา แม้กระนั้นนารูโตะมีความต้องการต้องการจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้ดำรงอยู่ถัดไป