͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โมโหรถเสีย ชาวบ้านไม่ให้ความช่วยเหลือ หนุ่มเอเย่นต์ค้ายา รัวอาก้าถล่มกลางดึก  (อ่าน 93 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โมโหรถเสีย ชาวบ้านไม่ให้ความช่วยเหลือ หนุ่มเอเย่นต์ค้ายา รัวอาก้าถล่มกลางดึก
สืบสวนภาค 1 แท็กทีมสืบลพบุรี บุกล็อกหนุ่มเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ประวัติไม่ธรรมดา มีหมายจับ 3 คดี ล่าสุดโมโหรถเสีย ไปขอความช่วยเหลือ แต่ชาวบ้านได้กลิ่นยาเสพติดในรถ จึงปฏิเสธ เจ้าตัวย้อนกลับมากลางดึก ใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่ม     เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2565 พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดลพบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายเจน พรหมสะอาด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 หมู่ 3 ต.โพธิ์ตรุ อ.เมือง จ.ลพบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 274 เม็ด ยาไอซ์ 0.21 กรัม รถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน 4 กช 2554 กรุงเทพมหานคร สามารถจับกุมตัวได้หน้าโรงเรียนวัดเก้าชั่ง ต.บ้านหมอ อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี
mgwin88
พล.ต.ต.วสันต์ ผบก.สส.ภ.1 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 ได้เข้าจับกุมนายเจน ได้ขณะจอดรถอยู่หน้าโรงเรียนวัดเก้าชั่ง ต.บ้านหมอ อ.พรมบุรี จ.สิงห์บุรี ขณะเข้าจับกุมตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง เกรงจะเกิดการต่อสู้ได้ จึงรอให้นายเจน ออกห่างจากรถยนต์ ก่อนเข้าจับกุมตัวได้พร้อมยาบ้า 274 เม็ด ยาไอซ์ 0.21 กรัม  พล.ต.ต.วสันต์ กล่าวอีกว่า เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายเจน ได้ขับรถยนต์ไปจอดเสียที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง และได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ปรากฏว่าชาวบ้านได้กลิ่นยาเสพติดในรถ จึงปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ ทำให้นายเจนไม่พอใจ ได้ย้อนกลับมากลางดึกใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่มบ้านชาวบ้านพังเสียหาย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้ติดตามจับกุมตัวนายเจนให้ได้โดยเร็ว เพราะมีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคม เกรงจะก่อเหตุซ้ำได้ จึงได้นำกำลังติดตามเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีและสามารถตามจับได้ในที่สุด
mgwin88 ?????
จากตรวจสอบพบว่านายเจนมีหมายจับศาลจังหวัดลพบุรีที่ 24/64 ลงวันที่ 12 พ.ค. 64 ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่, ต่อสู่ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่, ชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้พ้นการจับกุม, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในตัวเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและยิงปืนในเมือง นายเจนได้ใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะล่อซื้อยาเสพติด เหตุวันที่ 10 มี.ค. 64 พื้นที่ สภ.บ้านข่อย จ.ลพบุรี
mgwin
2.หมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ที่ 170/64 ลงวันที่ 6 ส.ค. 64 ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และได้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน    3.หมายจับศาลจังหวัดสระบุรีที่ 102/65 ลงวันที่ 17 พ.ค. 65 ข้อหามีอาวุปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 65 ต.บ้านกลับ อ.หนองโดน จ.สระบุรี ท้องที่ สภ.หนองโดน จ.สระบุรี นายเจนได้ขับรถยนต์พลิกคว่ำลงข้างทาง ก่อนหลบหนีไป ตำรวจรับแจ้งไปตรวจสอบพบอาวุธปืนเอ็ม 16 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน 20 นัด นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านข่อย จ.ลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
mgwin88 ?????