͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เลื่อนออนแอร์ พรหมพิศวาส ห่วงดารา-ทีมงานเสี่ยงโควิด  (อ่าน 347 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ช่อง 7 ตัดสินใจเลื่อนการออนแอร์ละคร พรหมพิศวาส ออกไป ด้วยความห่วงสุขภาพของนักแสดงและทีมงาน หากต้องมีการถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ช่อง 7HD และ บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ในฐานะผู้ผลิตละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” มีความเห็นตรงกันว่า ขอเลื่อนการออกอากาศละครเรื่องนี้ไปก่อน จากเดิมมีคิวออกอากาศปลายเดือน มี.ค.นี้ ด้วยคำนึงถึงเนื้อหาละครที่อยากให้แฟนๆได้รับชมละครที่มีคุณภาพครบถ้วน อีกทั้งยังคำนึงถึงสุขภาพของทีมงานและนักแสดงที่อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคระบาด ถ้าหากยังมีการถ่ายทำต่อเนื่อง



เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี หนึ่งในผู้บริหารของบริษัทเมจิค อีฟ ได้เปิดเผยว่า “จริงๆพรหมพิศวาส เหลืออีกนิดเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะมีถ่ายทำฉากใหญ่สำคัญมากประมาณ 2-3 ฉาก ต้องรวมนักแสดงทุกคน พอมีกรณีนักแสดงในเรื่องบางท่านต้องกักตัวด้วยและด้วยความที่ต้องมีเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากเข้าฉากอีก เลยทำให้ต้องยกซีนไปเรื่อย ๆ เราพยายามเปลี่ยนแปลงแล้ว แต่ด้วยละครของเราเกี่ยวกับเพลง คอนเสิร์ต มีฉากที่จำเป็นต้องใช้คนจำนวนมาก เลยไม่สามารถถ่ายต่อได้ ซึ่งเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่า ระหว่างที่เราออนแอร์ไป สมมติมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราถ่ายทำฉากสำคัญที่เหลือไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น จะเดือดร้อนมากกว่าที่ไม่ออน”

“ต้องขอบพระคุณช่อง 7 ที่เขาใส่ใจเรื่องคนมาก่อน พอรู้เรื่องจากเราว่าทุกคนหวาดกลัวเหตุการณ์ ไม่กล้าออกมา ช่องตัดสินใจให้เลยว่าจะทำแบบนี้ให้ ไม่อิดออดที่จะช่วยเหลือ ไม่ได้พูดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย พูดว่าคนสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร เขาห่วงสวัสดิภาพนักแสดงและทีม ฝากแฟน ๆ อดใจรออีกนิด ให้เราถ่ายทำพร้อม และได้รับชมกันแบบเต็ม ๆ ซึ่งตอนนี้รับชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ไปก่อน พอเจี๊ยบทราบว่าทางช่องนำเรื่องนี้กลับมาให้ผู้ชมได้รับชมอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าดีเลย เพราะด้วยละครมีความสนุก ทำให้ผู้ชมมีรอยยิ้มอีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์ที่กำลังเคร่งเครียด ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ”