͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เหตุผลที่ทำกาแฟสดกินเองไม่แพ้ร้านดัง  (อ่าน 280 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

 
1. คุณถูกใจกาแฟสด
  ถ้าเกิดคุณติดอกติดใจ รสของกาแฟ กาแฟ มันมีอะไรหลายชนิดให้คุณ ค้นหา ถ้าเกิดเราได้ทำอะไรที่เราถูกใจ สิ่งนั้นจะมากับความสุข

  ถ้าคุณเริ่ม ตั้งข้อซักถามและค้นหา คุณจะพบกับ ข้อมูลที่นานัปการของกาแฟ ตั้งแต่ที่มา ของกาแฟ เกิดขึ้นได้เช่นไร เมล็ดกาแฟ สายพันธุ์ต่างๆและก็ให้รสต่างกันอย่างไร

  ทำเช่นไรถึงชงกาแฟอร่อย อร่อยในแบบของคุณด้วย และก็เมื่อคุณ ศึกษาและทำการค้นพบ รสชาติกาแฟแก้วโปรด ของคุณเอง คุณอาจแปลงเป็นผู้ที่มีความชำนาญ โดยที่คุณเองก็ไม่รู้ตัว
 


2. บรรยากาศกาแฟสร้างได้ 

  หลายหนที่คุณเข้าไปที่ ร้านกาแฟใกล้ฉัน ดูจากภายนอกแล้วราวกับไม่มีอะไรน่าดึงดูด บางทีอาจเป็นห้องเก่าทึบๆแต่ว่าเมื่อคุณเข้าไป จะมีมุมต่างๆที่สร้างความรู้สึกให้น่านั่ง และอดไม่ได้ที่จะถือโทรศัพท์เคลื่อนที่มาถ่ายภาพ

  แล้วมันจะดีไหม ถ้าเกิดในบ้านคุณ มีมุมกาแฟน่ารัก เอาไว้นั่งจิบกาแฟ แก้วโปรด ที่คุณทำเองกับมือ ลองนึกดู กาแฟอร่อยกับมุมกาแฟในบ้านที่คุณประดิษฐ์ขึ้นมาเอง

  แถมเพลงที่เปิดคุณเลือกได้ ไม่มีใครมาแย่งนั่งมุมโปรดของคุณ และก็ที่สำคัญ นั่งนานแค่ไหนก็ได้

  รวมทั้ง ที่คุณมองเห็นจากภาพข้างบน คุณอาจจะนึกว่า บรรยากาศ กาแฟ ระดับนั้น คงจะแพงน่าดู แต่ว่าจริงๆแล้ว ด้านหลังเป็นภาพวอลเปเปอร์ 3 D ซึ่งทำให้ห้องเล็กๆมีบรรยากาศ ที่น่า นั่งจิบกาแฟ ขึ้นมาในทันที
 


3.ประหยัดกว่า

  คุณเคยคิดไหมว่า กาแฟสด 1 แก้ว ที่คุณกินนั้น ถ้าหากรวมๆกัน1 เดือน นั้นเป็นรายจ่ายกาแฟเท่าไร กาแฟสดแก้วนึงก็ 55 - 60 บาท ถ้าเป็นเจ้าดังที่กล่าวถึงมาแล้วราคา 100 บาท ขึ้น

  ยังไม่รวม ค่าน้ำประปามัน แล้วก็สิ่งที่น่าเบื่ออื่นๆเช่นต่อคิวยาว ไม่มีที่นั่ง รถติด ไม่มีที่จอดรถ อากาศร้อน เสียงในร้านค้าดังด้วยเหตุว่าคนเยอะ

  ปัญหาเหล่านี้จะ หมดไป ถ้าคุณมี มุมกาแฟ กับกาแฟแก้วโปรดที่บ้านของคุณแล้วก็คุณจำเป็นต้องไม่เชื่อแน่นอนว่า เมื่อคุณได้ทดลองทำกาแฟแล้ว คุณจะรู้ดีว่าต้นทุนต่อแก้ว มันถูกขนาดนี้เลยหรอ แล้วก็มันจะช่วยทำให้คุณอดออม เงินและก็เวลาได้อย่างมากมาย


4.ค้นพบตัวเอง 

  เมื่อคุณค้นหาสูตรกาแฟรวมทั้งได้รสชาติที่คุณติดอกติดใจแล้วบวกกับบรรยากาศมุมกาแฟที่บ้าน คุณจะเข้าถึงจุดที่ เป็นสุขในแบบสไตล์ของคุณเอง

  เพราะว่าเราสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆได้ไม่ว่าจะเพิ่มอีกอะไรมันก็เป็นเรื่องที่เราพอใจ  เสมือนคุณได้ศึกษาค้นพบตนเอง เป็นจุดสุดยอดที่ทำให้ท่านแฮปปี้สำหรับเพื่อการ กินกาแฟและก็บรรยากาศที่คุณสร้างขึ้น
 


5. ร่ายมนต์ กาแฟสด

  ให้ผู้อื่นจับใจ  สิ่งที่คุณจำต้องทราบอย่างหนึ่ง ก็คือ คนแต่ละคน ชอบรสกาแฟ ที่ไม่เหมือนกันอย่างผม เองถูกใจ ดื่มกาแฟดำ ไม่ใส่นม น้ำตาล เป็นกาแฟ เพียวๆ

  แต่คนอื่นเขามิได้ชอบอย่างพวกเราด้วยเหตุว่า คนจำนวนมากก็ยัง ถูกใจ กาแฟสด รสกลมกล่อม เป็นใส่นมน้ำตาล หรือบางบุคคลอาจหวานน้อย เพราะฉะนั้นคุณควรมีสูตรพวกนี้ ติดมือและก็ทดลองทำไว้บ้าง โดยใช้ เครื่องทำกาแฟสด

  เพื่อ วันนึง เพื่อนฝูงคุณมา หรือ คนพิเศษของคุณ มา คุณสามารถทำให้เขาชอบใจได้ ในรสกาแฟรวมทั้ง บรรยากาศมุมกาแฟของคุณ
 
ถ้าคุณต้องการเข้าถึง รสชาติกาแฟสด แท้ๆ คลิกชมได้ที่ภาพข้างล่าง เพราะ เมล็ดกาแฟคั่ว นั้นมีความสำคัญกว่าที่คุณคิด



เครดิตบทความจาก : https://xn--12cg0c4bhys3fg9kqa2eua.koza.coffee/%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B9%83%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99

Tags : ร้านกาแฟสดใกล้ฉัน,ร้านกาแฟใกล้ฉัน