͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: PingBooster VPN แยกเน็ต แยกเกม เล่นเกมออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด



PingBooster คืออะไร?
PingBooster เป็นโปรแกรมที่ช่วยลดปิง (Ping) และอาการแลคในการเล่นเกมออนไลน์ทุกชนิด เป็นโปรแกรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดปิงสำหรับเกมเมอร์ที่เล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ภายในหรือนอกประเทศไทยเล่นเกมได้ราบรื่นเพิ่มมากขึ้นแล้วก็ยังสามารถทะลุบล็อกเกมได้ด้วยในกรณีที่เกมนั้นๆบล็อกไม่ให้ชาวไทยเล่นด้วย





ข้อดีของ PingBooster ?
PingBooster VPN แยกเน็ต แยกเกมทำให้ลดอาการแล็กของเกมได้ดีเพิ่มขึ้น จะดูหนัง ฟังเพลง ระหว่างเล่นเกม ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป แถมที่ดีมากๆคือเรามีทีมซัพพอร์ตเป็นคนไทย ที่พร้อมให้บริการแล้วก็เข้าอกเข้าใจเกมเมอร์ไทยได้เป็นอย่างดีที่สุด

PingBooster ให้บริการในประเทศไหนได้บ้าง?
PingBooster มีเซิร์ฟเวอร์ให้บริการ VPN อยู่ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น USA, UK, Canada, Thailand, Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Vietnam, India, Taiwan, Hong Kong, China, Japan, Korea, Brazil, Turkey, Germany, Netherlands, Russia และ Australia
กล่าวได้ว่าครอบคลุมสุดๆลองคิดภาพตามก็คือ สมมติว่าคุณโดนบล็อกเกมจากประเทศหนึ่งเพราะเหตุว่าเขาบางทีอาจจะบล็อก IP ที่ประเทศของพวกเราสำหรับการเข้าใช้ แต่ว่าไอเจ้าโปรแกรม PingBooster ตัวนี้ มันเป็นตัวช่วยปรับให้พวกเราเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไปประเทศที่อยู่ใกล้กับเซิร์ฟเวอร์นั้นๆและนั่นแหละก็คือการทำงานของมัน ว่าเพราะอะไรมันลดปิงได้ด้วย

จะเชื่อมั่นใน PingBooster ได้ยังไง?
PingBooster ได้การยอมรับจากกลุ่ม E-Sport ชั้นหนึ่ง อาธิ Armory Gaming, Purple Mood E-Sport, MITH, Alernative Esport, Coraxus Esport, Beyond Esports, Illuminate Esports, Logitech G HOST เป็นต้น

รวมทั้งได้รับการยอมรับจากสตรีมเมอร์ที่โด่งดัง อย่างเช่น Assing, AtAss, 9arm, Beckboy, Xcrosz, Locutor เป็นต้น

โดยได้มีโอกาสให้ทาง PingBooster เข้าไปมีส่วนร่วมลดแลค ลดปิงเกม E-Sport ที่ใช้สำหรับการแข่งขัน ลดอาการแลคให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และ Streamer ใช้เพื่อสำหรับการลดแลค ลดปิงเกม ขณะ Live ไม่ทำให้เกมแลค เพราะว่า PingBooster ของเราเป็น VPN แยกอินเตอร์เน็ตแล้วก็เกมออกมาจากกัน

ซึ่งสามารตรวจสอบรายนาม PARTNER ได้ที่: www.pingbooster.com/partner





PingBooster ใช้กับเกมไหนได้บ้าง ?
ใช้ได้แทบทุกเกม อย่างเช่น PUBG, DOTA 2, Apex, CS:GO, Fortnite, Maple Story, Ragnarok, GTA V Monster Hunter World หรือแม้กระทั้ง PUBG Mobile ก็มีนะครับ หรือจะเป็นเกมกำลังดังของเดี๋ยวนี้อย่าง FIFA 20, Call of Duty, Lost Ark, VALORANT, Red Dead Redemption 2
และอีกกว่า 100 เกมทั่วทั้งโลก รวมทั้งเกม Mobile ที่ใช้โปรแกรมจำลองอย่าง Nox, BlueStack และก็โปรแกรมจำลองอื่นๆก็ใช้งานได้ด้วยเหมือนกัน สามารถรับวันฟรีให้ลองใช้ 1 วัน เมื่อสมัครสมาชิกครั้งแรกอีกด้วย
สามารถเข้าไปชมได้เลยว่ามีเกมอะไรบ้าง: www.pingbooster.com/game