͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เรือสปีดโบ๊ตลำที่แตงโมตก ใบพัดหลุดก่อนทดสอบความเร็ว ทำให้ดีเลย์ออกไป (คลิป)  (อ่าน 258 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เรือสปีดโบ๊ตลำที่แตงโมตก ใบพัดหลุดก่อนทดสอบความเร็ว ทำให้ดีเลย์ออกไป (คลิป)
ก่อนที่ตำรวจภูธรภาค 1 และ จนท.พิสูจน์หลักฐานจะนำสปีดโบ๊ตลำที่แตงโมตกน้ำ ไปทดสอบความเร็วตามจีพีเอส ใบพัดเรือเกิดหลุดจากเครื่องยนต์แล้วจมน้ำ ก่อนจะทดสอบเหตุการณ์เสมือนจริง ทำให้ต้องล่าช้าออกไป
mgwin88
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มี.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) จะลงเรือสปีดโบ๊ตลำที่ “แตงโม นิดา” พลัดตกเสียชีวิต เพื่อจำลองเหตุการณ์ และตรวจสอบความเร็ว และสัญญาณจีพีเอสของเส้นทางเดินเรือ ว่าตรงตามที่เพื่อน 5 คนของแตงโมได้ให้การกับพนักงานสอบสวน
mgwin88 ?????
หลังจากนำเรือลงน้ำ ช่างได้สตาร์ตเครื่องยนต์เพื่อเช็กระบบ ปรากฏว่าใบพัดเรือได้หลุดหายไป ต่อหน้าสื่อมวลชนที่รอทำข่าว

ช่างประจำโรงจอด กล่าวว่า ตอนใส่ใบพัดเรือคาดว่า ใส่ใบพัดแล้วลืมขันบูตล็อกใบพัด ทำให้ตอนสตาร์ตเครื่องใบพัดกระเด็นหลุดจมหายไป
อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ยกเลิกทดลอง ให้ช่างนำใบพัดสำรองมาใส่ก่อน ส่วนใบพัดที่หลุดหาย ได้ประสานนักประดาน้ำมาลงค้นหา เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของเรือ
mgwin
หลังเกิดปัญหาขลุกขลักทางเทคนิค เนื่องจากใบพัดเรือสปีดโบ๊ต หลุดหาย พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 ได้นำพวงมาลัย และธูป 9 ดอก จุดไหว้แม่ย่านาง และบอกกล่าวน้องแตงโม นิดา ขอให้เจ้าหน้าที่นำเรือไปจำลองเหตุการณ์ยังที่เกิดเหตุอย่างราบรื่น
mgwin88 ?????