͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'โดโซะ' เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ คอนเช็ปต์ 'คำดีๆมีได้ทุกวัน'  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
'โดโซะ' เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ คอนเช็ปต์ 'คำดีๆมีได้ทุกวัน'ตอกย้ำผู้นำตลาดข้าวอบกรอบอันดับ1 ในไทย
 
'โดโซะ' ขนมข้าวอบกรอบญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเช็ปต์ 'คำดีๆมีได้ทุกวัน' เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์ และตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง โดยเป็นคอนเซ็ปต์การสื่อสารเดียวกันจากปี 2564 ที่ผ่านมาที่สามารถสื่อถึงแบรนด์โดโซะ ขนมดีๆ ที่สามารถทานได้ทั้งครอบครัว

โดโซะมีส่วนแบ่งการตลาด 75% ของตลาดข้าวอบกรอบปี 2564 ที่มีมูลค่า 1,000 ล้านบาท

โดโซะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากข้าวหอมญี่ปุ่น ผ่านกระบวนการอบ ไม่ทอด แต่ยังคงให้ความกรอบ อร่อย ทุกคำที่ทานเข้าไปจึงเป็นคำดีๆสำหรับทุกคนในครอบครัว สามารถพกพาไปได้ในทุกที่ แม้แต่ระหว่างเดินทาง ทานได้อร่อยทั้งครอบครัว ด้วยรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน มีให้เลือก 5 รสชาติ ออริจินอล, คอร์นชีส, มันเทศ รสคอร์นชีส, สาหร่าย, และซอสเซสจิ

สามารถติดตามหนังโฆษณาตัวใหม่ ได้แล้ววันนี้

NT ประกาศผลการสรรหาผู้บริหารสูงสุด

นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยเกี่ยวกับผลการรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ NT ตามประกาศบริษัทฯ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ว่าคณะกรรมการสรรหาได้พิจารณาดำเนินการตามกระบวนการสรรหาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไม่มีผู้ผ่านการคัดเลือก

ทั้งนี้ NT จะได้เตรียมดำเนินการประกาศรับสมัครผู้บริหารสูงสุดต่อไป