͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พวงหรีดในแบบที่มีความเเตกต่างแล้วก็เด่น จัดแต่งดอกไม้อย่างประณีตสวยสดงดงาม เพื่อ  (อ่าน 122 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 

 
 
การวางพวงมาลาหรือพวงหรีด (wreath) เป็นสัญลักษณ์สากลที่นิยมทำเพื่อไว้อาลัยในงานศพ เป็นการแสดงออกถึงความเสียใจต่อเจ้าภาพ รวมทั้งญาติมิตรของคนที่เสียชีวิต
เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการตระหนักถึงความสำคัญของพวงหรีดในฐานะเครื่องหมายที่การไว้อาลัย รวมทั้งให้เกียรติผู้ตาย พวกเรามีความมุ่งหมายที่สามารถช่วยให้ลูกค้ามีความสบายในการเลือกซื้อพวงหรีดที่สวยงามนานัปการต้นแบบโดยที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีทั้งยัง • พวงหรีดดอกไม้สด • พวงหรีดผ้าชนิดต่างๆ • พวงหรีดพัดลม • พวงหรีดอื่นๆ
จากการดำเนินกิจการมาเป็นเวลานานทำให้ร้านค้า “หรีดทูเดย์” ได้รับความวางใจจากบริษัทชั้นหนึ่งหลายแห่งตลอดมา โปรดเชื่อใจให้พวกเราเป็นส่วนหนึ่งสำหรับในการแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้คุณนะคะ
 
 
“หรีดทูเดย์” บริการจัดแต่งพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยการออกแบบพวงหรีดของท่านให้มีความไม่เหมือน ดูสะดุดตา สวยงาม แต่ว่ายังคงความสุภาพมีมารยาทให้เกียรติเจ้าของงานแล้วก็คนที่ล่วงลับ เพื่อแสดงออกถึงมารยาททางสังคมและก็การแสดงความเสียใจเพื่อไว้อาลัยสำหรับเพื่อการจากไปเป็นหนสุดท้าย โดยร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเรามีประสบการณ์มาอย่างเป็นเวลายาวนานมากว่า 10 ปี เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจต่อลูกค้าอย่างเสมอมา และทำให้ร้านพวงหรีดของเราเกิดกำลังใจเพิ่มขึ้นต่อไปเรื่อยแล้วก็หากร้านค้าพวกเรากำเนิดจุดบกพร่องในความไม่สะดวกประการใด จะนำไปแก้ไขในคำวิจารณ์ของลูกค้าให้เร็วที่สุด และก็หวังว่าร้านพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของพวกเราจะเป็นที่ไว้ใจต่อลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีกนะคะ
 
 

 
 
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมที่หลายๆท่านมอบให้ผู้ล่วงลับด้วยความเคารพ การนึกถึง ความรักความผูกพัน และก็อาลัยอาวรณ์ต่อการจากไปของผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับมอบหรือเจ้าของงานรู้สึกอุ่นใจ เสมือนว่าผู้มอบนั้นได้มอบพลังใจให้แล้วก็รออยู่เคียงข้างกันเสมอในระยะเวลาเศร้าโศกเศร้าใจจากการสูญเสียคนที่รักไป
อีกหนึ่งสินค้าที่นิยมไม่แพ้กัน พวงหรีดแบบพัดลม ซึ่งนอกเหนือจากการที่จะใช้เเสดงความอาลัยต่อคนที่ล่วงลับไปเเล้ว หรือเเสดงความเสียใจต่อพี่น้องของผู้ตาย ภายหลังจบงานและสามารถนำไปบริจาคให้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆได้
 
รับประกันความชอบใจของลูกค้า “หรีดทูเดย์” ตระหนักดีว่า พวงหรีดนอกเหนือจากการที่จะเป็นเครื่องไว้อาลัยให้แก่คนตายแล้ว ยังเป็นหน้าเป็นตาของผู้ไว้อาลัยได้แก่คุณอีกด้วย เราจึงให้ความใส่ใจแก่ประสิทธิภาพของสินค้าและก็การบริการเป็นอันดับที่หนึ่ง โดยอุตสาหะจัดหาดอกไม้ที่สดใหม่ทุกวี่ทุกวัน พรีเซนเทชั่นสินค้าที่งามรวมทั้งมีความมากมาย, จัดหาแมสเซ็นพบร์ให้พอเพียงต่อการจัดส่งพวงหรีดให้ถึงที่หมายตรงเวลา จัดระบบการออกบิลรวมทั้งส่งบิลให้ลูกค้าที่อยากได้ ตลอดจนปรับปรุงกรรมวิธีด้านอื่นๆอยู่เสมอ
 

Tags : พวงหรีด,พวงหรีดพัดลม,ร้านพวงหรีด