͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คล็อปป์ยันไม่หวนดูจังหวะจุดโทษ  (อ่าน 15 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
คล็อปป์ยันไม่หวนดูจังหวะจุดโทษ
« เมื่อ: 24 2022-01-24 2022 19:%i:1643026827 »
ใครจะคิดยังไงก็คิดไป!คล็อปป์ยันไม่หวนดูจังหวะจุดโทษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยักไหล่ไม่สนเสียงวิจารณ์จังหวะ 'วีเออาร์' ที่ทำให้ทีมได้จุดโทษในแมตช์ทุบ คริสตัล พาเลซ เกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุเข้าใจหัวอกของเจ้าบ้านที่ไม่พอใจจังหวะนั้น แต่ตนไม่รู้จะช่วยยังไง
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ไม่สนกลับไปดูจังหวะดราม่าที่ 'หงส์แดง' ได้จุดโทษจนนำไปสู่ประตูตอกฝาโลง ในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

     ในช่วงครึ่งหลัง 'ดิ อีเกิ้ลส์' ทำผลงานไล่กดดันทีมเยือนอย่างหนักจนสามารถได้ประตูตีไข่แตกทำให้สกอร์ตามหลัง 1-2 จากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะยิงตีเสมอ แต่ได้ความสุดยอดของ อลิสซง เบ็คเกอร์ ช่วยเซฟเอาไว้ได้

 

ใครจะคิดยังไงก็คิดไป!คล็อปป์ยันไม่หวนดูจังหวะจุดโทษ
 

     จนกระทั่งในช่วงไม่กี่นาทีจะหมดเวลา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนยาวให้ ดีโอโก้ โชต้า ได้หลุดเดี่ยว และโดน บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารเจ้าบ้านชนล้ม โดยจังหวะนั้น เควิน เฟรนด์ กรรมการได้เช็ค 'วีเออาร์' เรียบร้อยและยืนยันให้เป็นจุดโทษ ก่อน ฟาบินโญ่ จะซัดเข้าไปทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 แต้มสำเร็จ

     สำหรับในกรณีนี้ คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า 'ประตูที่สามของเราสำคัญมาก ผมยังไม่ได้กลับไปดู แต่ผมคิดว่าคงไม่ต้องดูเพราะเราคิดว่ามันเป็นลูกโทษเช่นเดียวกับผู้ตัดสิน'

     'คริสตัล พาเลซ คงไม่พอใจซึ่งผมสามารถเข้าใจได้ มันเป็นสามแต้มที่มีค่าสำหรับเรา เราสามารถหายใจหายคอได้มากขึ้นแล้วในตอนนี้ซึ่งจะช่วยเราได้มาก จากนั้นเราจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง' กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุ