͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'เจเอเอส แอสเซ็ท' ประกาศพันธมิตร รุกศูนย์ดูแลสุขภาพ เตรียมกางแผนร่วมกัน 14 มีนาคมนี้  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
'เจเอเอส แอสเซ็ท' ประกาศพันธมิตร รุกศูนย์ดูแลสุขภาพ เตรียมกางแผนร่วมกัน 14 มีนาคมนี้
 

อีกหนึ่งบิ๊กโปรเจ็กต์ ที่ต้องจับตามอง เมื่อสองขั้วทางธุรกิจ ประกาศความพร้อมสูงสุดในการผนึกกำลังระหว่าง บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) โดยคุณสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ระดับเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย และ บริษัท วิมุต เวลเนส เซอร์วิส จำกัด โดย นายแพทย์ กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ที่มีความพร้อมให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจร มาตรฐานสูงสุด โดยจะดำเนินการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ร่วมกันเพื่อทำศูนย์ดูแลและฟื้นฟูสุขภาพ สำหรับครอบครัว และผู้สูงอายุ บนถนนคู้บอน เป็นการตอบโจทย์การให้บริการและรองรับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 ณ ห้องประชุม 10/1 ชั้น 10 โรงพยาบาลวิมุต เวลา 13.00 น.

นายกฯญี่ปุ่นหวังผู้ว่าแบงก์ชาติคนใหม่มุ่งแก้ปัญหาเงินฝืด
 
นายกรัฐมนตรีฟูมิโอะ คิชิดะ แห่งญี่ปุ่นได้ออกมาเปิดเผยในวันนี้ว่า ผู้ว่าการคนใหม่ของธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ควรเป็นผู้ที่มีความเข้าใจถึงความจำเป็นในการทำงานกับรัฐบาลเพื่อต่อสู้กับภาวะเงินฝืด

สำนักข่าวรอยเตอร์เปิดเผยว่า ขณะนี้ นักลงทุนเริ่มประเมินเรื่องการเปลี่ยนผู้ว่าการ BOJ ในปีหน้าแล้ว โดยคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโครงการซื้อสินทรัพย์ขนานใหญ่และมาตรการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทนตราสารหนี้ ซึ่งไม่อาจหนุนให้เงินเฟ้อบรรลุเป้าหมาย 2% ของ BOJ ได้ และสร้างกระแสวิจารณ์เรื่องผลกระทบเชิงลบต่อกำไรของสถาบันการเงิน

ทั้งนี้ นายคิชิดะจะมีอำนาจในการเลือกผู้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการ BOJ ต่อจากนายฮารุฮิโกะ คุโรดะ ซึ่งจะหมดวาระในเดือนเม.ย.ปี 2566 หากพรรครัฐบาลของนายคิชิดะสามารถกุมชัยชนะในศึกเลือกตั้งวุฒิสภาที่มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนปีนี้