͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: การปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือเปล่า?  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22058
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ในปัจจุบันเราจะพบได้ว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมอย่างมาก โดยหลายๆคนก็ยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลยล่ะ โดยเฉพาะเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีคนมากดไลค์เยอะๆ นั้น คงต้องใช้เวลาน่าดูเลยทีเดียว แถมต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้ทันใจสุดๆ

  • 2. ช่วยสร้างยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนสนใจและอยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือข้อความของคุณถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะ เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนมากมีความสนใจในสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น โดยถ้าลองเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับเพจที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดขายได้น้อยกว่าเพจอื่นๆที่มีไลค์สูงๆ อย่างมาก และยังมีคนกดเข้ามาชมเพจน้อยด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้ด้วยการเพิ่มไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้แฟนเพจของคุณติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ก็อาจได้ไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว สำหรับใครที่กำลังคิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

เครดิตบทความจาก : https://www.websabuy.com

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี