͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำหอมผู้ชาย YSL พลังความหอมที่สะอาด สดชื่น และสะท้อนตัวตนที่หรูหรามีระดับ  (อ่าน 93 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สะท้อนตัวตนของหนุ่มหล่อมีระดับด้วยน้ำหอมผู้ชายจาก Yves Saint Laurent (YSL)
เคยสงสัยกันหรือเปล่าว่า เพราะเหตุใดผู้หญิงถึงหลงใหลในกลิ่นกายของผู้ชายที่หอมกรุ่น ในวันที่จะต้องทำกิจกรรมต่างๆเยอะแยะ เพราะเหตุใดกลิ่นกายของผู้ชายบางคนถึงยังคงมีเสน่ห์น่าหลงใหล นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขาทราบเทคนิคสำหรับการดูแลกลิ่นกายของตัวเองให้ทรงเสน่ห์และมีกลิ่นหอมหวนตลอดวัน เคล็ดลับนั้นก็คือการใช้น้ำหอมผู้ชายนั่นเอง

น้ำหอมผู้ชายจาก Yves Saint Laurent  (YSL) พร้อมเติมเต็มความมั่นใจ ในทุกกิจกรรมของชายหนุ่ม

น้ำหอมสำหรับเพศชายจาก Yves Saint Laurent (YSL) ถูกสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับเพื่อการปรุงน้ำหอมที่โดดเด่นสำหรับการแต่งกลิ่นหอมหวนที่ต่างกันอย่างมีระดับ ฉีกกฎความจำเจสำหรับการปรุงน้ำหอมด้วยไอเดียในการดีไซน์กลิ่นที่ทันสมัย กลิ่นหอมยวนใจสำหรับผู้ชายที่ให้ความรู้สึกถึงความสะอาด ปลุกความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสมกับสุภาพบุรุษที่ต้องการถ่ายทอดความเป็นผู้ชายน่าค้นหา แม้ว่าจะจำต้องพบเจอกับกิจกรรมในชีวิตประจำวันหรือสภาพภูมิอากาศที่ส่งผลให้เกิดเหงื่อแต่ยังคงความหอมมีชีวิตชีวาอยู่เสมอตลอดวัน ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในทุกย่างก้าวและทุกกิจกรรมของผู้ชาย นี่เป็นน้ำหอมผู้ชายที่จะแปลงเป็นกลิ่นประจำกายของหนุ่มๆทุกคน

มิติใหม่ของกลิ่นกายหอมกรุ่นที่ใครๆ ต้องหลงรัก

น้ำหอม YSL สำหรับสุภาพบุรุษถูกดีไซน์มาอย่างพิถีพิถัน ให้พร้อมมอบความมีชีวิตชีวาและให้กลิ่นหอมยวนใจที่ต่างกันในแต่ละรุ่น เพื่อสะท้อนตัวตนและก็รสนิยมที่แท้จริงของหนุ่มๆในต้นแบบที่เป็นตัวเอง ด้วยพลังแห่งความคิดริเริ่มและแรงดลใจในการมอบความหอมอย่างมีระดับ Yves Saint Laurent ได้เก็บรวบรวมกลิ่นที่สร้างความรู้สึกสุดประทับใจทั้งผู้ใช้และก็คนที่สัมผัสกลิ่นหอมสดชื่น พร้อมให้ท่านเลือกเฟ้น ทั้ง YSL Y LIVE EDT INTENSE น้ำหอมสำหรับผู้ชาย ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ กล้าที่จะลงมือทำ ชายหนุ่มผู้ตั้งใจจะบรรลุเป้าหมายด้วยความตั้งใจ กับกลิ่นกายที่หอมสะอาด สดชื่นและก็มีชีวิตชีวา นี่คือน้ำหอมที่แต่งมาเพื่อชายหนุ่มนักแสวงหาและนักสร้างสรรค์แห่ง Generation Y

YSL Y EAU DE PARFUM อีกหนึ่งสมาชิกในตระกูล Y ซึ่งยังคงเป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นไวท์แอนด์ดาร์กฟูแชร์ (white and dark fougère) ที่ให้กลิ่นสดชื่นทว่าลุ่มลึกและสื่อถึงความเป็นผู้ชายที่เข้มข้นรวมทั้งให้ความหอมลึกลับกว่าเดิม และก็สำหรับผู้ชายที่ปรารถนาเติมเต็มกลิ่นกายด้วยโทนของความคมเข้ม ทันสมัย และเซ็กซี่ YSL Y LE PARFUM คือน้ำหอมผู้ชาย YSL ที่จะช่วยให้ท่านได้เปิดประสบการณ์สัมผัสกับความหอมแบบ “สะอาด” และ “เซ็กซี่” ของตระกูลกลิ่นฟูแชร์ซึ่งจับคู่กลิ่นลาเวนเดอร์ (lavender) ที่สดชื่นกับความหนักแน่นของแบล็กซีดาร์วูด (black cedarwood) ผสานเป็นการแสดงออกของกลิ่นที่เปี่ยมพลังความหอมที่นานเป็นพิเศษ

น้ำหอมผู้ชาย YSL มาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษเป็นกลิ่นหอมยวนใจติดทนนาน ซึ่ง YSL Beauty Thailand ได้รวบรวมกลิ่นน้ำหอมอันมีเอกลักษณ์จากประเทศฝรั่งเศสไว้ให้สุภาพบุรุษทุกคนได้เลือกสรรหลากหลายกลิ่น ทุกกลิ่นเต็มเปี่ยมด้วยพลังความหอมที่สะอาด สดชื่น และสะท้อนตัวตนที่หรูหรามีระดับ นำเสนอผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบเป็นขวดแก้วออกแบบสุดพิเศษ พร้อมเติมเต็มทุกวันของคุณด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่เหนือระดับ