͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ขาย ลู่วิ่งไฟฟ้า Aeon รุ่น AZ60 อำเภอบ้านดุง อุดรธานี สนใจติดต่อสอบถามราคากับเรา  (อ่าน 303 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ keekimaru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 338
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด




ขาย ลู่วิ่งไฟฟ้า Aeon รุ่น AZ60 อำเภอบ้านดุง อุดรธานี สนใจติดต่อสอบถามราคากับเราได้ซึ่งเรามีลู่วิ่งไฟฟ้าคุณภาพแบรนด์ Aeon หลากหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ตั้งแต่ลู่วิ่งไฟฟ้าราคาย่อมเยาไปจนถึงลู่วิ่งราคาแรงๆที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่างๆที่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่ง Aeon เป็นแบรนด์เครื่องออกกำลังกายที่มีทีมวิจัยและพัฒนาสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยที่คุณเองก็สามารถเลือกใช้งานและสัมผัสความยอดเยี่ยมของลู่วิ่งแบรนด์ Aeon ได้ด้วยตัวคุณเอง

ทีมงานของเราได้พยายามคัดสรรเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยและได้รับมาตารฐานสากลเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ โดยทีมงานของเรามุ่งเน้นและใส่ใจลูกค้าอย่างดีเยี่ยมพร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่คุณต้องประทับใจ

ลู่วิ่งไฟฟ้า Aeon AZ60 ได้ทำการอัพเกรดเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปในลู่วิ่ง ด้วยทีมพัฒนางานของอิออนออกแบบให้ลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นนี้มีมอเตอร์มอเตอร์ ขนาด 4 HP เพื่อให้ความเร็วได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการของผู้เล่น โดยสามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดที่ 1 - 20 กม./ชม โดยมีระบบลดแรงกระแทกเพื่อให้การวิ่งต่อเนื่องยาวนาน อีกทั้งลู่วิ่งยังมีขนาดสายพานที่กว้างถึง 52 x 146 Cm. จึงทำให้วิ่งได้อย่างสะุดวกปลอดภัยไร้กังวล

ลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่นนี้ครบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแบบรอบด้าน ด้วยโปรแกรมควบคุมต่างๆอย่างเช่น ปุ่มคีย์ลัด: ความเร็ว ความชัน , โหมด: เวลา, ความเร็ว, ระยะทาง,แคลลอรี่, ชีพจร, ความชัน เป็นต้นและยังรวมไปถึงการออกแบบที่สวยงามที่ทันสมัย

ลู่วิ่งไฟฟ้า รุ่น AZ60 ทำให้ผ้ใช้งานรู้สึกได้ถึงความแข็งแรงเมื่อเริ่มก้าวขึ้นมาบนพื้นที่วิ่ง ระบบรับแรงกระแทกที่ช่วยทำให้ผู้เล่นวิ่งได้อย่างไหลลื่นอีกทั้งเพิ่มความท้าทายโดยการปรับความชันด้วยระบบ Auto: 15 % และนี่คือลู่วิ่งที่จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเต็มพิกัดอีกหนึ่งรุ่น พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างเต็มพิกัด

คุณสมบัติ
1. มอเตอร์ DC : 4 HP
2. ความเร็ว:  1 - 20 กม./ชม.
3. สายพาน: 52 x 146 Cm.
4. ความชัน Auto: 15 %
5. ระบบลดแรงกระแทก เพื่อให้การวิ่งต่อเนื่องยาวนาน
6. พัดลม USB/MP3
7.โหมด: เวลา, ความเร็ว, ระยะทาง,แคลลอรี่, ชีพจร, ความชัน, โปรแกรม
8. 12 โปรแกรม, แมนนวล, สำเร็จรูป
9. ปุ่มคีย์ลัด: ความเร็ว ความชัน
10. ขนาด: 1880 x 860 x 1435 mm
11. น้ำหนักเครื่อง 95 Kg.
12. รับน้ำหนักได้ 125 kg.

Product Detail
Assembled Dimension 1880 x 860 x 1435 mm
Motor DC 4.0 HP
Display 7” High-brightness LCD display with blue backlit
Readouts Time, Distance, Calories, Incline, Pulse, Speed
Programs P1-P12
Features Patented dual cushion system, Audio input hole, MP3 port, Speaker, Fan, Oversized accessory tray, Reading rack-available for tablet, mobile phone, magazines, etc
Speed 0.8-20 km/h
Elevation 0-15 level
Running Surface 520 x 1465 mm
Max. User Weight 125 kgs / 275 lbs
NW 95 kgs

ขาย ลู่วิ่งไฟฟ้า Aeon รุ่น AZ60 อำเภอบ้านดุง อุดรธานี สนใจติดต่อสอบถามราคากับเราได้ตามเบอร์โทรที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์แห่งนี้ ทีมงานของเรายินดีให้บริการจัดส่งเครื่องออกกำลังกายพร้อมติดตั้งให้คุณถึงบ้านอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติม : http://hp-sportfitness.com/detail.php?id_detail=139