͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ฟันปลอม ระหว่างการ จัดฟันแบบใส invisalign ได้หรือไม่ !  (อ่าน 306 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การใส่ฟันปลอม เป็นการแก้ปัญหาการสูญเสียฟันธรรมชาติไป ซึ่งในปัจจุบันมีการฝังรากฟันเทียม เข้ามาช่วยในการทดแทนฟันธรรมชาติ ซึ่งการฝังรากฟันเทียมก็ได้รับความนิยมมาก เพราะสะดวกสบายกว่าใส่ฟันปลอม เพราะดูเป็นธรรมชาติและสวยงามกว่า ทั้งนี้หลายคนอาจจะมีคำถามว่า หากใส่ฟันปลอมอยู่ สามารถเข้ารับการจัดฟันแบบใส invisalign ได้หรือไม่ ตอยเลยว่า ได้

เพราะการ จัดฟันแบบใส invisalign สามารถเติมฟันซี่ที่สูญเสียฟันลงใน invisalign ได้ โดยทางผู้ผลิตจะดีไซน์เครื่องมือการจัดฟันแบบใส invisalign เป็นรูปร่างของฟันขึ้นมาในตำแหน่งฟันที่หายไป และทันตแพทย์จะใส่วัสดุลงไปแทนที่ฟันซี่นั้น ทำให้ผู้เข้ารับการจัดฟันมีรอยยิ้มที่สวยงาม สดใส ปราศจากข้อกังวลใดๆ ถือเป็นนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องของการจัดฟันได้มากเลยทีเดียว

หากผู้ที่ใส่ฟันปลอม มีความต้องการที่จะเข้ารับการจัดฟันแบบใส invisalign สามารถเข้าปรึกษาทันตแพทย์ของทางคลีนิค ได้ เรามีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดฟัน มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ทั้งยังได้รับการรองรับจากสถาบันอเมิรกา ให้ทำการจัดฟันแบบใส invisalign จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และผลลัพธ์ที่ผู้เข้ารับการจัดฟันจะได้รับว่า จะทำให้คุณกลับมามีรอยยิ้มที่สวงยงามอย่างแน่นอน



ใส่ฟันปลอม ระหว่างการ จัดฟันแบบใส invisalign ได้หรือไม่ !  ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.idolsmiledental.com/invisalign/