͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สายอาชีพกับอนาคตการทำงานที่เปลี่ยนไปเพื่ออาชีพของตนเอง  (อ่าน 308 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีคอนสาร เป็นอีกหนทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เพราะเหตุว่าในปัจจุบันในตอนนี้ รูปแบบการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความสามารถก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับการที่จะเอามาปรับปรุงตนเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีสมาร์ทเทค หนทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างเร็วไม่ว่าจะเป็นความสามารถ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นจะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆเป็นต้นว่ารถไฟฟ้า คนใดมีความถนัดนี้ก่อน ก็จะได้เปรียบ



 เนื่องจากอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แต่ว่ากว่ากำลังจะถึงจุดนั้น รถยนต์รุ่นก่อน ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความถนัดการซ่อมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ดังนั้น ถ้าเกิดคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีบัวใหญ่ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังเพียงพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าไร สิ่งที่มีความต้องการรากฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 อาทิเช่นช่างไฟ เรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ แม้กระทั่งอะไรจะเก่งเพียงใด ณเวลานี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังไต่หลังคาไม่เป็น ด้วยเหตุนั้น หากคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ พวกเราจะทำยังไง ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ กระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าคุณทำได้ งานก็ยังมีแน่ๆจะเห็นได้ว่า การเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องสำคัญและก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างเร็ว รวมทั้งยังเป็นที่ยอมรับ

ด้วยเหตุว่ามีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งขณะนี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากได้มากยิ่งขึ้น เพราะเหตุว่าทุกคนอยากจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลทีหลังว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมแบบนั้นช่างยุคเก่า เกมเดียวไม่พอ จะต้องสร้างมาตรฐานและมีใบสุทธิด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง

 ถ้าหากคุณเรียนจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์ ช่างก่อสร้างคุณจะได้ทำความเข้าใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับในการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่ว่าคุณต้องทำความเข้าใจ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถทำความเข้าใจได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตัวเองในด้านก่อสร้างเป็นต้นว่าเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี แล้วก็ทำให้ใช้ไฟฟ้าน้อยลง

 ทางผู้ใดกันแน่สามารถทำได้ก่อนมีความชำนิชำนาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่างต่อเนื่อง



ในอนาคตหัวใจ แนวทางสำคัญ ของการเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวรการ เพื่อนำดำรงชีพ เป็นการวางเป้าหมาย การพัฒนาตัวเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และก่อร่างสร้างตัวตน ให้คนรู้จัก รวมทั้งได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อคนเห็นผลงานแล้วก็เห็นด้วย จนกำเนิดความไว้ใจเชื่อใจ มั่นใจ กระทั่งกระอีกทั้งจ้างงานกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะสำเร็จการศึกษามาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : พัฒนาตัวเอง,หางานทำ