͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์การ์ตูน Alien Xmas คริสต์มาสฉบับต่างดาว  (อ่าน 163 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ภาพยนตร์ 3D สต๊อปโมชั่นดินน้ำมันอเมริกัน และหนึ่งในโครงการหนังสั้นเทศกาลคริสต์มาสสุดวิเศษของเน็ตฟลิกซ์ ถือเป็นงานที่สร้างจากหนังสือ Chiodo Bros.’ Alien Xmas ซึ่งหยิบจับตำนานวันคริสต์มาสมาเล่าใหม่โดยใส่องค์ประกอบแบบไซไฟวิทยาศาสตร์อย่างเอเลี่ยนในวันคริสต์มาส

กำกับโดย สตีเฟน จิโอโด หนึ่งในพี่น้องจิโอโด ผู้เขียนฉบับหนังสือและผู้สร้างสรรค์งานสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์จากสหรัฐอเมริกาที่ทำงานสต๊อปโมชั่นมาแล้วมากมาย โดยมี จอน ฟาฟวโร (ผู้กำกับ ไลออน คิงส์ ภาค LIVE ACTION) นั่งแท่นเป็น executive producer และด้วยความยาว 40 นาทีนี้ จึงเป็นงานใหญ่ต้นฉบับครั้งแรกของเขา และด้วยคำวิจารณ์ของหนังสือที่ไปในแง่บวก งานสต๊อปโมชั่นนี้จึงมีความน่าสนใจพอสมควรเลย

เล่าเรื่องราวของ เอ็กซ์ เอเลี่ยนชาวเคลปแสนฉลาดเกมโกงที่ยกทัพมาทีโลกโดยมีแผนการชั่วร้ายที่หวังจะฉกฉวยทุกสิ่งไปจากดาวโลก แต่บังเอิญเหลือเกินที่วันนั้นคือวันก่อนคริสต์มาสของชาวเอลฟ์ที่แถบขั้วโลกเหนือ ที่ทุกคนมีแต่งานเฉลิมฉลอง รายล้อมไปด้วยอาหารและสิ่งของ ในขณะที่แผนการเริ่มต้น เอ็กซ์ก็ได้เรียนรู้จิตวิญญาณของคริสต์มาส ที่จะเปลี่ยนแปลงทัศนคติของเขาและเหล่าดาวเคลปไปตลอดกาล


ดูซีรี่ย์การ์ตูน Alien Xmas คริสต์มาสฉบับต่างดาว ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/