͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรแกรมเจ้ามือ.  (อ่าน 186 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โปรแกรมเจ้ามือ.
« เมื่อ: 10 2021-07-10 2021 04:%i:1625864699 »
 
โปรแกรมลอตเตอรี่ RICHMANTOOL
โปรแกรมลอตเตอรี่ หรือ โปรแกรมเจ้ามือ. RICHMANTOOL คือเครื่องไม้เครื่องมือ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เจ้ามือ. สำหรับการ คัด.คำนวณ. และก็ทำบัญชี ได้อย่างมีคุณภาพ เนื่องจากบ่อยครั้งที่เจอกับปัญหา ข้อมูลล้นมือ เวลาไม่เพียงพอ ทำไม่ทัน อื่นๆอีกมากมาย จึงจำต้องใช้ โปรแกรมสลากกินแบ่ง ช่วยงาน

โปรแกรมสลากกินแบ่ง RICHMANTOOL เวอร์ชั่นใหม่จัดเป็น โปรแกรมเจ้ามือ. ที่ดีที่สุดในในเวลานั้น ทุกเวอร์ชั่นเป็น Shareware สำหรับผู้ที่อยากได้ใช้งานตัวเต็ม ให้ติดต่อทีมงานปรับปรุง โปรแกรมเจ้ามือ. RICHMANTOOL ได้โดยตรง

เป็นโปรแกรมคัดเลือกสลากกินแบ่ง ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นต่างๆมากมายก่ายกองครบ ได้แก่ การคีย์เลขแบบต่างๆปรับแก้/ลบเลขรายตัวหรืออีกทั้งโพย สรุปยอดกำไร/ขาดทุน พินิจพิจารณาความเสี่ยงก่อนออกสตาร์ท สามารถนำเข้าข้อมูลที่ได้มาจาก #Excel หรือจากข้อมูลที่ส่งทาง #LINE FACEBOOK ได้ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นพิเศษ #Special การออกตัวที่ฉลาดหลักแหลม ที่คุณไม่ควรพลาด

RICHMANTOOL เป็นโปรแกรมที่เจ้ามือ.ให้การเห็นด้วยมานาน แล้วก็ บอกต่อกันว่า ดี ใช้งานง่าย นำสมัย ลูกเล่นมาก และ ตรงกันงาน สูงที่สุด ทดลองดูแนวทางการทำงานของ โปรแกรม RICHMANTOOL ถึงที่เหมาะ