͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ DRAGONS : HOW TO TRAIN YOUR DRAGON อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร  (อ่าน 189 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 เป็นหนังที่ทำแยกมาจากซีรีส์ Dragons Rescue Riders ทำออกมาสองซีซั่นแล้ว จากแฟรนไชส์เรื่อง Dragons: How to train your dragon หรือชื่อไทยคือ อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร โดยหนังแยกของซีรีส์นี้ได้ทำออกมาแล้วถึงสามเรื่องเลยทีเดียวในปีนี้

ซึ่งทีมมังกรผู้พิทักษ์ วันหยุดฮัตส์เกเลอร์ นี้เป็นหนังแยกเรื่องสุดท้ายในปีนี้เกี่ยวกับเทศกาลวันคริสต์มาสของชาวไวกิ้ง เรื่องนี้ยังลงใน Netflix Kids เพื่อให้เด็กสามารถรับชมได้

เรื่องราวของเหล่าทีมมังกรผู้พิทักษ์ที่ตื่นมาพบกับหิมะที่มีอยู่ทุกที่ และในวันนี้เองก็มีเทศกาล ฮัตส์เกเลอร์ เพื่อเฉลิมฉลองแด่โอดิน ด้วยการให้ของขวัญกันระหว่างชาวเมือง โดยงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน แต่เนื่องจากสภาพอากาศอันเลวร้าย และปัญหาที่แม็กนัสก่อเอาไว้ ทำให้เทศกาลนี้ล่มทันที ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเหล่าลูก ๆ มังกรตัวป่วนต้องมาคอยดูแลอีก พวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อปัญหามันเยอะกว่าที่พวกเขาจะคิดไว้

เส้นเรื่องของตอนนี้อยู่ในช่วงหลังจากตอนจบของซีซั่นที่ 2 ไปแล้ว โดยเทศกาล ฮัตส์เกเลอร์ ได้จัดขึ้นทั้งหมดสามวัน วันที่หนึ่งการจัดแต่งของ วันที่สอง การเต้นรอบเมือง วันที่สามวันแห่งการให้ ถ้าสังเกตุดูให้ดีจะพบว่านี้มันก็วันคริสต์มาสดี ๆ นี้เอง แต่เนื่องจากเหล่ามังกรผู้พิทักษ์ไม่รู้จักเทศกาลนี้ จึงทำให้พวกเขานั้นรู้สึกตื่นเต้นกับเทศกาลมาก ๆ


ดูซีรี่ย์ DRAGONS : HOW TO TRAIN YOUR DRAGON อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/