͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์เกาหลี City Couple’s Way of Love  (อ่าน 128 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรี่ย์เกาหลี City Couple’s Way of Love
« เมื่อ: 29 2021-06-29 2021 15:%i:1624955239 »
เป็นซีรีส์รูปแบบขนาดสั้น (Short-form) ผลงานออริจินัลของ KakaoTV ที่กำลังจะมาทักทายแฟน ๆ ในเดือนธันวาคม ซึ่ง พระนาง จีชางอุค – คิมจีวอน ได้บอกใบ้ความโรแมนติกผ่านภาพนิ่งชุดแรกที่เพิ่งปล่อยออกมา

ซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้ จะเล่าเรื่องราวชีวิตการเดตอย่างสมจริงของคนวัยหนุ่มสาวที่ต่างกำลังต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสังคมเมืองที่วุ่นวาย จะมีความยาวทั้งสิ้น 12 ตอน ตอนละประมาณ 30 นาที ซึ่งถูกผลิตโดยคำนึงถึงแนวโน้มการผลิตเป็นหลายซีซั่น

สำหรับซีซั่นแรกจะมาในชื่อซีซั่นว่า ‘My Lovable Camera Thief’ โดย จีชางอุค จะมารับบทเป็น พัคแจวอน สถาปนิกหนุ่มผู้ซื่อตรงและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ที่เขามักจะมาพร้อมกับไอเดียสุดแสนโรแมนติก ในค่ำคืนหนึ่งของช่วงฤดูร้อน เขาได้พบกับหญิงสาวที่ขโมยหัวใจของเขา ก่อนที่เธอจะหายตัวไป ซึ่งเขาไม่สามารถลืมเธอได้ลง

ขณะที่ คิมจีวอน จะมารับบท อีอึนโอ นักการตลาดฟรีแลนซ์ผู้น่ารัก และพูดอะไรอย่างใจอยากได้อย่างไม่เกรงกลัว แม้ว่าเธอจะใช้ชีวิตปกติในชื่อ อีอึนโอ แต่เธอกลับมีตัวตนด้านที่บ้าบอซ่อนอยู่ภายใต้ชื่อ ยุนซอนอา เธอได้เผยตัวตนนี้อย่างไม่ได้ตั้งใจในที่แห่งหนึ่ง ซึ่งนำไปสู่การที่เธอไปตกหลุมรัก พัคแจวอน


ซีรี่ย์เกาหลี City Couple’s Way of Love ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/