͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปมเลือด เพื่อนสนิทคบมาตั้งแต่เด็ก ปืนโหดยิงดับยกครอบครัว 3 ศพ  (อ่าน 171 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กลายเป็นคดีสลดใจ หลังเพื่อนสนิทมาที่บ้าน เพื่อสะสางปมปัญหา แต่สุดท้ายรัวกระสุนฆ่ายกครอบครัว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2565 ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ในบ้าน หลังลั่นไกปลิดชีวิต 3 ศพ “พ่อ แม่ ลูก” ก่อนเกลี้ยกล่อม จนยอมมอบตัว

ตำรวจคาดปมก่อเหตุ มาจากการที่แม่ของผู้ก่อเหตุถูกจับในคดียาเสพติด ทำให้สงสัยว่าเพื่อนอาจแอบเอายาบ้ามาซุกไว้ใต้ถุนบ้าน จนทำให้แม่ถูกจับ กระทั่งเกิดเรื่องน่าเศร้า และยังปลิดชีวิตเด็ก 5 ขวบ ที่ยังไม่รู้อีโหน่อีเหน่ และปมปัญหาในคดีนี้ ยังเป็นที่น่าสนใจของสังคม
mgwin88
วันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต คือ “น.ส.กรวิกา ศรีคร้าม” โทรฯมาบอกแม่ที่บ้านว่า เพื่อนของสามีจะเข้ามาที่บ้าน และให้บอกว่ากำลังออกไปซื้อของที่ตลาด เนื่องจากครอบครัวผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพเปิดร้านขายยำ

ไม่นานผู้ก่อเหตุ “นายมิ้น เชื้อชุ่ม” นั่งแท็กซี่มาลงที่หน้าบ้าน สอบถามแม่ผู้เสียชีวิต โดยถามหา “นายสราวุธ เทียมรักษ์” เพื่อนสนิท ซึ่งไม่อยู่ เพราะไปตลาดทั้งครอบครัว ผู้ก่อเหตุจึงไปนั่งรอที่บ้านของผู้ตาย
mgwin88 ?????
หลังจากครอบครัวเคราะห์ร้ายกลับมาจากตลาด ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปเคลียร์ปัญหากับ “นายสราวุธ เทียมรักษ์” ภายในบ้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2 นัด จนแม่ของฝ่ายหญิงเจ้าของบ้าน เรียกลูกสาวให้เข้าไปเตือนสามี เพราะนึกว่าลูกเขยยิงปืนภายในบ้าน    ขณะภรรยา เดินเข้าไปในบ้านเพื่อหาต้นเสียง ลูกชายได้วิ่งออกมาจากบ้าน จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินติดตามมา และลั่นไกใส่ลูกชายวัย 5 ขวบ อย่างไร้ความปรานี พร้อมกับภรรยาผู้ตาย ต่อหน้ามารดา ก่อนไปหลบซ่อนตัวในบ้านเกิดเหตุ
mgwin
เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุอยู่นาน ก่อนจะออกมามอบตัว พบกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุรวม 22 ปลอก โดยรัวยิงใส่ผู้เป็นพ่อ 10 นัด ภรรยาอีก 5 นัด และเด็กผู้เคราะห์ร้าย 7 นัด สภาพร่างจมกองเลือด สร้างความสลดใจให้กับผู้พบเห็น   ทั้งที่ผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่ก่อนหน้านี้แม่ของมือปืนใจโหด ถูกจับกุมในข้อหาคดียาเสพติด ศาลพิพากษาจำคุก 25 ปี ทำให้สงสัยว่าเพื่อนน่าจะแอบนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ที่ใต้ถุนบ้าน เป็นต้นเหตุทำให้แม่ถูกจับ จึงเดินทางมาเคลียร์ใจ แต่ไม่ได้คำตอบ จึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น
mgwin88 ?????
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหา เบื้องต้น ได้ความว่า ปมปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องส่วนตัว ขณะนี้กำลังสืบหาสาเหตุที่แท้จริง โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ตาย 1 กระบอก ส่วนอีกกระบอกเป็นของผู้ก่อเหตุ