͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องศึกษาให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้า  (อ่าน 186 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนไม่ใช่น้อยก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรจะมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากกว่าเดิมเนื่องจากว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็วัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ดังนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก และประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม ยังไง แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ