͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 109 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายท่านก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งควรจะมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ[/i] จะต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 เพราะฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก รวมทั้งประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม ยังไง รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ