͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Caught by a Wave รักให้ทันก่อนร่างกายฉันจะอ่อนแรง  (อ่าน 144 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซาร่าและลอเรนโซ สองหนุ่มสาวที่ได้พบกันในค่ายฤดูร้อน โดยระหว่างชั่วโมงกิจกรรมล่องเรือใบ ซาร่าเกิดมีอาการกล้ามเนื้อเป็นตะคริวเฉียบพลัน ทำให้เรือของเธอคว่ำและพลัดตกน้ำ ด้วยความเป็นห่วงทำให้ลอเรนโซรีบช่วยเธอ ซาร่าจึงเริ่มฉุกคิดได้ว่าอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่เธอเคยมีอาการมาก่อนอาจจะเริ่มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ด้วยความกังวลเธอจึงพยายามปกปิดอาการดังกล่าวจากลอเรนโซ แต่ยิ่งปิดเท่าไรมันก็ยิ่งไม่มิด จนวันหนึ่งลอเรนโซทราบอาการป่วยที่แท้จริงของเธอ ทำให้ทั้งสองหนุ่มสาวจะต้องตัดสินใจหาทางฝ่าฟันโรคนี้ไปด้วยกัน หรือท้ายที่สุดแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไรกันแน่

ท่ามกลางเรื่องราวความรักที่ดูจะนำไปสู่โศกนาฏกรรมในตอนท้ายเรื่อง ซึ่งถ้าคอแฟนหนังรักที่เคยผ่านหนังวัยรุ่นน้ำตาท่วมจออาทิ A Walk to Remember (หนังรักตระกูลที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนิโคลัส สปาร์ค), Me Before You, The Fault in Our Stars หรือ Five Feet Apart ก็ตามน่าจะพอเดาทางออกได้บ้างว่าชะตากรรมความรักของทั้งสองตัวละครนี้คงไม่สวยนักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม Caught by a Wave เลือกจะพาผู้ชมไปสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระนางได้น่าสนใจพอสมควร ที่สำคัญหนังยังเลือกจะให้น้ำหนักไปที่ตัวละครผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ของซาร่า ที่เป็นห่วงลูกสาวแต่ก็พยายามทำความเข้าใจความรักของวัยรุ่นที่คาดหวังจะพบรักกับชายที่ตัวเองหลงรัก (อย่างน้อยสักครั้งในชีวิต) หรือการทำให้ตัวละครอย่างลอเรนโซพบว่าซาร่านั้นคือรักครั้งแรก ที่เขาไม่อาจจะรักษาความรักครั้งนี้ให้ยืนยงไปตลอดกาลได้


Caught by a Wave รักให้ทันก่อนร่างกายฉันจะอ่อนแรง ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/