͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปวสกับอนาคตการทำงานที่เปลี่ยนไปเพื่อรายได้  (อ่าน 145 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีคอนสาร เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เพราะเหตุว่าในตอนนี้ในตอนนี้ หลักการทำงาน ได้แปรไป ความถนัดจึงเป็นเรื่องจำเป็น สำหรับการที่จะเอามาพัฒนาตนเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว หนทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงฝีมือการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นทักษะ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นที่จะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆตัวอย่างเช่นรถไฟฟ้า คนไหนมีทักษะนี้ก่อน ก็จะเป็นต่อ



 เพราะเหตุว่าอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แต่ว่ากว่ากำลังจะถึงจุดนั้น รถรุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความสามารถการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่เรียกร้อง ฉะนั้น ถ้าหากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีสะเกษ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังเพียงพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าไร ความปรารถนารากฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 อย่างเช่นช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ แม้กระทั่งอะไรจะเก่งมากแค่ไหน ณเดี๋ยวนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนหลังคาไม่เป็น เพราะฉะนั้น ถ้าคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำอย่างไร ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ กระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าหากคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่นอนจะเห็นได้ว่า การศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ เพื่อเพิ่มความถนัดทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องจำเป็นและก็ยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว และก็ยังเป็นที่ยอมรับ

เพราะเหตุว่ามีใบสุทธิจาก วิทยาลัย ซึ่งในช่วงเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากทุกคนอยากว่าจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ จะต้องกำหนดมมาตรฐานและมีหนังสือรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ

 หากคุณจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีประจวบคีรีขันธ์ ช่างก่อสร้างคุณจะได้ทำความเข้าใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่ว่าคุณจำเป็นต้องเรียนรู้ การสร้างรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถศึกษาได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากคอร์สระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตัวเองในด้านก่อสร้างเช่นเทคโนโลยีการสร้างบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน บ้านโฟมจะมีคุณลักษณะ กันความร้อนที่ดี และทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า

 ทางผู้ใดสามารถทำเป็นก่อนมีความเก่ง ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายชนิดต่อเนื่อง



ในอนาคตหัวใจ หลักการสำคัญ ของการศึกษาเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี เพื่อนำดำรงชีพ คือการวางแผน การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า รวมทั้งสร้างฐานะตน ให้คนรู้จัก และได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อให้คนเห็นผลงานแล้วก็สารภาพ จนกระทั่งกำเนิดความไว้วางใจไว้ใจ เชื่อมั่น จนกระทั่งกระทั้งยังว่าจ้างกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : เรียนอาชีพ,หางานทำ