͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์ฝรั่ง High Seas ห้วงน้ำสีเลือด ซีรีส์สืบสวนบนเรือหรู  (อ่าน 223 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ในทศวรรษ 1940 เมื่อเรือสำราญสุดหรูลำหนึ่งกำลังจะออกเดินทางจากสเปน โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ประเทศบราซิล เพื่อนำพาหลายชีวิตออกเดินทางไปตั้งรกรากและมองหาโอกาสใหม่ๆในดินแดนละติน หนึ่งในนั้นคือ สองศรีพี่น้อง เอวา ที่ติดตามพี่สาวคือ คาโรลิน่า ที่จะได้ขึ้นเรือลำนี้ไปเพื่อเข้าพิธีแต่งงานบนเรือสำราญกับ เฟอร์นันโด นักธุรกิจหนุ่มผู้ร่ำรวยและเป็นผู้ออกแบบเรือ นอกจากนี้เอวายังได้พบรักกับ นิโคลาส ต้นหนของเรือ แต่แล้วการเดินทางครั้งนั้นกลับเกิดคดีฆาตกรรมปริศนาที่ดึงทุกตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้องโดยมีสองพี่น้อง เอวา และ คาโรลีน่า เป็นศูนย์กลางของเรื่อง ซึ่งบทสรุปของทั้งสองซีซันก็จบลงด้วยดี

หลังจากเรื่องราวในสองซีซันแรกจบลง สองพี่น้องเริ่มต้นชีวิตและธุรกิจของพวกเธอในบราซิล เอวา กลายเป็นนักเขียนนิยายดัง ส่วนคาโรลีน่าช่วยเหลือสามีบริหารธุรกิจ แต่แล้วก็มีเหตุทำให้ทั้งสองต้องกลับมาขึ้นเรือลำเดิม พร้อมกับตัวละครหน้าเดิมจากสองซีซันแรกที่จะมาร่วมเดินทางครั้งใหม่ พร้อมกับอันตรายที่ใหญ่กว่าเดิม

เนื่องจากเอวาได้รับการติดต่อลับๆจาก ฟาวิโอ เจ้าหน้าที่ชาวสเปนที่ทำงานเป็นสายลับร่วมกับหน่วยข่าวกรองข้ามชาติของอังกฤษ ที่ได้สืบทราบว่า มีผู้ก่อการร้ายลึกลับที่นำ “ไวรัส” โดยสารขึ้นเรือไปด้วย เนื่องจากเอวาเป็นคนที่รู้ทุกซอกทุกมุมของเรือดี และเป็นน้องสะใภ้เจ้าของเรือ อรกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงที่มีไหวพริบเป็นเลิศ ฟาวิโอและเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองจึงเข้ามาติดต่อขอให้เธอช่วยเหลือเพื่อสืบหาว่า ใครคือผู้ก่อการร้ายที่เอาไวรัสแอบขึ้นเรือมา และต้องหาทางหยุดยั้งก่อนที่จะทำอันตรายต่อชีวิตผู้คนจำนวนมาก


ซีรี่ย์ฝรั่ง High Seas ห้วงน้ำสีเลือด ซีรีส์สืบสวนบนเรือหรู ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/