͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้  (อ่าน 196 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kater45

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ