͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: The Beast แค้นอสูร ตามล่าเพื่อทวงลูกคืน  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หนังแนวไล่ล่าแนวเดียวกันกับเรื่อง Taken ที่มีพระเอกหน้าโหดตามไล่ฆ่าคนที่พาลูกไป พร้อมฉากแอ็กชั่นมันส์ แต่องค์ประกอบโดยรวมยังไม่สามารถตราตรึงใจผู้ชมได้มากพอ และยังมีพล็อตโฮลที่เห็นเป็นข้อสังเกตุมากไป ถ้าชอบแอ็กชั่นแบบไม่สนเนื้อเรื่อง ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

The Beast (La Belva) แค้นอสูร หนัง OriginalNetflix ของอิตาลีที่ได้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. มาเป็นทุนออกเงินร่วมสร้างหนังเรื่องนี้ด้วย อาจจะเป็นไปได้ว่าเรื่องนี้อาจจะมีแปลนฉายลงโรงหนังก่อนที่โควิดจะมา แต่เน็ตฟลิกซ์อาจจะซื้อมาทำเป็น Original ของตนเอง และด้วยธีมหนังที่เป็นการไล่ล่าแบบเดียวกับ Taken ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจมาก และสำหรับใครที่สนใจแอ็กชั่นฆ่าไม่เลือกก็ลองรับชมตัวอย่างได้เลยครับ

ลีโอนีด่า รีว่า ชายแก่ที่เป็นโรคทางจิตเวชจากประสบการณ์สงครามอันโหดร้ายที่เขาเผชิญมากว่า 30 ปี แต่แล้ววันหนึ่งที่เขานัดลูกสาวกินข้าวด้วยกันที่บ้านของเขา ลูกชายคนโตที่จะต้องพาน้องไปส่งที่บ้านของพ่อเขา กลับเดินทางไปร้านเบอเกอร์เพื่อหลีกเลี่ยงการพบเจอกับพ่อของตน และปล่อยปะน้องสาวจนทำให้น้องสาวของตนโดนลักพาตัวไป นั้นจึงทำให้ รีว่า ต้องออกตามล่าคนร้ายที่ลักพาตัวลูกสาวของเขาไป และตำรวจเองก็เชื่อว่า รีว่า เองนั้นแหละที่เป็นคนร้าย จนเป็นเรื่องถึงขนาดต้องปิดเมืองเพื่อไล่ล่าเลยทีเดียว


The Beast แค้นอสูร ตามล่าเพื่อทวงลูกคืน ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://movietoday.org/