͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปูนปั้นช่างบรรจง พวกเรารับทำปูนปั้นรูปสัตว์มงคลต่างๆทุกหมวดหมู่จากที่ลูกค้าปรารถ  (อ่าน 172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

 

ได้แก่ ไก่ ช้าง ม้า วัว ควาย ยีราฟ ลูกค้าสามารถระบุขนาดและสีได้ (ตัวใหญ่ได้ถึง 3.5 เมตร) ใช้แก้บน มอบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือตกแต่งบ้านและสวนเพื่อความเป็นมงคล
งานของพวกเราเป็นงานปูนปั้นสดโดยช่างที่ชำนิชำนาญ แล้วก็มีหัวใจรักในงานปั้น ทุกตัวแข็งแรง ทนทาน และก็งาม
พวกเราปั้นเอง ขายเองโดยตรง ราคาจึงไม่แพง จัดส่งทั้งประเทศ ไต่ถามโดยตรงได้เลยครับผม ช่างบรรจง โทร 081-909-1660
Category : บทความแก้บน
มนุษย์เรานั้น...ที่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้แต่โดยลำพังคนเดียว ด้วยเหตุนี้การที่เราจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ...และก็เป็นหวานใจนั้น
นอกเหนือจากที่จะต้องเป็นคนดี มีเมตตากรุณา มีสัมมาคารวะต่อคนที่ควรคารวะ มีคำพูดคำจาที่อ่อนหวานแล้ว...
ก็ยังต้องมีจิตใจมีน้ำใจ อุดหนุน เจือจานกันเป็นเครื่องผูกใจต่อมนุษย์ร่วมโลกแล้วก็สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่รอบข้างเราอีกด้วย
ดังนั้นแล้ว บทความที่อยู่ในนี้คือ แนวทางและก็แนวทางการสุภาพมีมารยาท สักการต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่อยู่ รอบๆตัวเรานั้นเอง
ไก่ปูนปั้น
ช่างบรรจง
ไก่ปูนปั้น ไก่นับว่าเป็นสัตว์มงคล นิยมใช้มอบให้เพื่อแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และก็คนชอบนิยมเอาไก่ชนปูนปั้น ตั้งไว้หน้าศาลพระภูมิ หน้าร้านขายของ นับว่าไก่อ้าปากไว้เพื่อจิกเงินจิกทองเป็นเคล็ดให้ร่ำรวย โดยนิยมใช้เป็นรูปปั้นไก่โต้งคู่ อาจจะเป็นไก่โต้งลงสีเงิน-ทอง ตามหลักฮวงจุ้ยหากตั้งรูปปั้นไก่ไว้ที่ทิศใต้จะต้านทานพลังด้านลบที่ทำให้ครอบครัว มีปากมีเสียงกัน การหักหลัง หรือคุ้มครองป้องกันการแก่งแย่งชิงดีได้
นอกจากนั้นยังสามารถนำไก่ไปจัดสวน , บูชา , แก้เคล็ดลับ , แก้ปีชง เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมบารมี และก็ศาลเจ้าหลายๆที่ก็นิยมใช้รูปปั้นไก่สำหรับเพื่อการแก้บนอีกด้วย
แม้คุณสนใจรูปปั้นไก่สวยๆราคาถูก เราสามารถปั้นไก่ได้หลายสี หลายขนาด สุดแต่ลูกค้าเลือก พอใจโทรถามไถ่ช่างบรรจง โทร 081-909-1660
ช้างปูนปั้น
ช่างบรรจง
ช้างปูนปั้น ช้างเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและยั่งยืน มิ่งขวัญ อำนาจและบารมี และความสมบูรณ์ จึงนับว่าช่วยเสริมพลังที่ความยั่งยืนของธุรกิจ แล้วก็งานการ แล้วก็ทำให้ครอบครัวสุขได้ ใช้แก้บนตามศาลหลักเมืองแล้วก็ศาลเจ้าต่างๆ
เรารับทำช้างปั้นทุกหมวดหมู่ตามที่ลูกค้าอยากได้ ช้างแก้บน ช้างคู่ ช้างมลคล ช้างเผือก โครงสร้างแข็งแรง งาม สนใจโทรสอบถามช่างบรรจง โทร 081-909-1660
ม้าปูนปั้น
ช่างบรรจง
ม้าปูนปั้นสดทุกแบบ ม้าลาย ม้ามงคลแก้บน เสริมฮวงจุ้ย จัดส่งทั่วราชอาณาจักร
ม้าปูนปั้น ตุ๊กตาม้า หรือรูปปั้นม้า ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วช่วยเสริมพลังธาตุหยาง เป็นผู้แทนของความสำเร็จและรุ่งโรจน์ การวางรูปปั้นม้าจะช่วยเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และก็มีชื่อเสียง เรารับทำรูปปั้นม้าหลายแบบหลายขนาดตามที่ลูกค้าสั่ง พึงพอใจโทรถามช่างบรรจง โทร 081-909-1660
ควายปูนปั้น
ช่างบรรจง
ควายปูนปั้นสดทุกขนาด ตุ๊กตาควายแก้บน ถวายวัด แต่งสวน จัดส่งทั้งประเทศ
ควายปูนปั้น ปั้นควายตามขนาดที่อยาก หากคุณกำลังมองหาตุ๊กตาควายปูนปั้นสวยๆแข็งแรง จากช่างฝีมือดี ไม่ว่าจะนำไปตกแต่งสถานที่ แต่งสวน มอบวัด หรือใช้ควยแก้บน เรารับทำควบปั้นตามที่คุณปรารถนาทุกขนาดทุกแบบขอรับ ราคากันเอง สนใจโทรไต่ถามช่างบรรจง โทร 081-909-1660
วัวปูนปั้น
ช่างบรรจง
วัวปูนปั้นสดทุกแบบทุกขนาด โคมงคลแก้บน เสริมฮวงจุ้ย แต่งสวน จัดส่งทั่วราชอาณาจักร
วัวปูนปั้น เป็น 1 ในสิบสองนักษัตร นับว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ขนาดใหญ่ที่สุด เรารับทำรูปปั้นโคต่างๆตามอยาก ช่วยเสริมฮวงจุ้ย วัวปูนปั้นแก้บน ตุ๊กตาโคมอบให้วัด สามารถสั่งทำขนาดเล็กใหญ่ หรือขนาดเท่าตัวจริงก็ได้ครับ พอใจโทรสอบถามช่างบรรจง โทร 081-909-1660
ติดต่อพวกเรา
ปูนปั้นช่างบรรจงรับปั้นรูปสัตว์ต่างๆไก่ปูนปั้นช้างม้าวัวควายช้างทรงม้าทรง ราคาถูกสั่งได้ถามไถ่ก่อนได้นะครับ
Line ID : 0641384898
ที่อยู่
ร้านค้าตั้งอยู่ก่อนถึงหมู่บ้านความสนุกณิชาบางใหญ่ 2 ต.บางเธอ อำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี
Tags : ปูนปั้น ไก่แก้บน ช้างแก้บน

Tags : ปูนปั้น,ไก่แก้บน,ช้างแก้บน